VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   SUV Mitsubishi mới lộ diện! Được trang bị màn hình lớn 'cùng model' 3 series, ngoại hình bắt mắt hơn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710317)

nguoiduatinabc 12-01-2022 02:17

SUV Mitsubishi mới lộ diện! Được trang bị màn hình lớn 'cùng model' 3 series, ngoại hình bắt mắt hơn
 
1 Attachment(s)
Vài ngày trước. Chợ ô tô trực tuyến đã nhận được tin tức mới nhất về mẫu xe ý tưởng XFC mới của Mitsubishi, mô hình sản xuất hàng loạt của nó trong quý đầu tiên của năm 2023.

Việc ra mắt xe mới cũng sẽ thay thế mẫu ASX hiện đang bán ở nước ngoài, đồng thời sẽ cạnh tranh với Honda CR-V, Nissan X-Trail, Toyota RAV4 và các mẫu xe khác trong tương lai.

Từ những hình ảnh được công bố của chiếc xe mới, có thể thấy phần đầu của mẫu xe ý tưởng XFC mới của Mitsubishi được trang bị lưới tản nhiệt khép kín dành riêng cho các mẫu xe năng lượng mới và đèn pha LED chia đôi cũng được cung cấp ở cả hai bên.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669861022

Đồng thời, phần đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu LED kiểu boomerang, hai bên cản dưới cũng được trang bị nguồn sáng LED thiết kế mô phỏng cổng xả, dễ nhận biết hơn so với Honda CR. -V và các mẫu SUV cùng cấp khác.

Về nội thất, mẫu xe concept XFC mới của Mitsubishi được trang bị vô-lăng 3 chấu đa chức năng, đồng hồ kỹ thuật số LCD và màn hình điều khiển trung tâm LCD, thiết kế hình dáng cũng rất giống với các mẫu BMW.

Ngoài ra, chiếc xe mới cũng sẽ được trang bị chế độ lái mới, được phát triển đặc biệt để lái trên đường có mưa lớn và cung cấp khả năng chuyển đổi giữa đường thông thường, đường sỏi, đường bùn và đường trơn trượt.


All times are GMT. The time now is 01:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03717 seconds with 8 queries