VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Hy hữu: Cặp vợ chồng vô t́nh t́m thấy vali tiền khi đang sửa nhà (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710554)

Cupcake01 12-01-2022 10:56

Hy hữu: Cặp vợ chồng vô t́nh t́m thấy vali tiền khi đang sửa nhà
 
1 Attachment(s)
Cả hai đă vô cùng hoảng hốt và không tin được đây là sự thật.

“Tiền từ trên trời rơi xuống”, ai mà chẳng mong có được may mắn như thế. Nhưng hầu hết chúng ta đều hiểu rằng những điều như vậy sẽ không dễ xảy ra. Đúng vậy, việc bỗng nhiên sở hữu hợp pháp một số tiền lớn là điều gần như không tưởng, nhưng đó lại là chính xác những ǵ đă diễn ra với cặp vợ chồng đến từ Cleveland, Ohio, Hoa Kỳ.

Câu chuyện được người đàn ông chia sẻ vào năm 2016 nhưng bỗng gây chú ư trở lại cách đây không lâu. “Gia đ́nh chúng tôi đă sống trong ngôi nhà được mua cách đây vài năm. Ngôi nhà được xây dựng vào cuối những năm 40. Tôi là một người thích tự tay làm mọi thứ nên đă tự sửa sang lại toàn bộ tầng một và tầng hai căn nhà, chuyện xảy ra khi tôi bắt đầu với tầng hầm” , người đàn ông cho biết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1669892185

Theo đó, một cặp vợ chồng đă quyết định sửa sang căn nhà của ḿnh sau vài năm sinh sống. Nhưng điều họ không ngờ chính là những phát hiện mà ḿnh t́m thấy bên dưới tầng hầm.

Chia sẻ thành quả lao động của ḿnh trên mạng xă hội, người đàn ông cho biết khi anh xé toạc những mảnh trần nhà bụi bặm của tầng hầm th́ phát hiện ra thứ ǵ đó được giấu trong những tấm gỗ giữa đỉnh tầng hầm và dưới cùng của tầng trệt.

Người đàn ông t́m thấy hai chiếc vali nhỏ màu xanh lá cây và màu xám. Khi vừa mở chiếc vali đầu tiên ra, anh và vợ đă vô cùng sửng sốt khi t́m thấy bên trong lên đến 17.000 bảng Anh (khoảng 509 triệu VND) tiền mặt, với tất cả các hóa đơn đều có niên đại từ năm 1928 đến năm 1934.

Cặp đôi thậm chí c̣n sốc hơn khi họ mở chiếc vali thứ hai và phát hiện thêm nhiều tiền mặt được giấu bên trong, tổng số tiền mà họ t́m thấy trong cả hai vali là 33.000 bảng Anh (khoảng 989 triệu VND).

Được biết, sau khi t́m hiểu các dự luật đặc biệt và nói chuyện với luật sư, các vấn đề pháp lư của số tiền đă được giải quyết ổn thỏa. Cặp vợ chồng quyết định sẽ sử dụng số tiền để thanh toán các khoản nợ thế chấp.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 05:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03661 seconds with 8 queries