VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ba trợ thủ đắc lực của bà Nguyễn Phương Hằngtrợ thủ đắc lực của bà Nguyễn Phương Hằng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710613)

nguoiduatinabc 12-01-2022 14:13

Ba trợ thủ đắc lực của bà Nguyễn Phương Hằngtrợ thủ đắc lực của bà Nguyễn Phương Hằng
 
1 Attachment(s)
Phía Công an TP HCM đă ra Quyết định khởi tố bị can, tạm hoăn xuất cảnh đối với Nguyễn Thị Mai Nhi, Lê Thị Thu Hà, Huỳnh Công Tân để điều tra về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Các quyết định này đă được VKSND phê chuẩn. Ba người này được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669903990

Bà Lê Thị Thu Hà được biết đến như là trợ thụ đắc lực của bà Nguyễn Phương Hằng. Mỗi khi bà Nguyễn Phương Hằng chuẩn bị livestrean, bà Hà đă sử dụng Facebook cá nhân mang tên Ha Lee đăng trước thông tin "sơ bộ" về buổi phát sóng trực tiếp của bà Hằng.

Tương tự, bà Nguyễn Thị Mai Nhi được cư dân mạng biết đến với tên gọi Hoàng Nhi. Các trợ lư, thư kư của bà Hằng chỉ đứng sau các vụ phát sóng trực tiếp, thỉnh thoảng mới xuất hiện để đưa nước, chỉnh góc máy, đưa giấy tờ rồi nhanh chóng rút đi.

Có lần, trên sóng livestream, bà Phương Hằng vẫy gọi nhân viên của ḿnh vào, yêu cầu Hoàng Nhi cởi khẩu trang để các "fan" của bà có thể chiêm ngưỡng dung nhan. Có lần, bà Hằng nũng nịu: "Đó, quư vị thấy em dữ không? Xung quanh em toàn đứa xấu không à, đứa đẹp em d́m hết rồi".

Trong một số buổi livestream, "nhậu online", bà Hằng thường rủ Hoàng Nhi và Hà Lee cùng xuất hiện ca hát, nhảy nhót trên sóng.

Trong vụ việc này, Huỳnh Công Tân giữ vai tṛ thư kư, phụ trách MC dẫn chương tŕnh, dẫn dắt câu chuyện trong các buổi livestream của bà Hằng.

Trong buổi đua ngựa tổ chức tại trường đua Đại Nam, Tân đă đặt tên cho chó đua, ngựa đua là tên của nghệ sĩ, nhà báo và b́nh luận khiếm nhă về các nhân vật được đặt tên.


All times are GMT. The time now is 13:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03874 seconds with 8 queries