VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Phở Th́n Ḷ Đúc “hút khách” ở Úc: Khách xếp hàng dài chờ thưởng thức đặc sản Việt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710618)

nguoiduatinabc 12-01-2022 14:20

Phở Th́n Ḷ Đúc “hút khách” ở Úc: Khách xếp hàng dài chờ thưởng thức đặc sản Việt
 
1 Attachment(s)
Vào giữa tháng 11/2022. Thương hiệu Phở Th́n Ḷ Đúc với bộ nhận diện thương hiệu quốc tế mới mang tên ‘Phở VieThin’ đă chính thức khai trương tại số 279 phố Illawara, Marrickville, Sydney, Úc, và đạt thành công lịch sử.

Phía công ty và thương hiệu đă đặt ra nhiệm vụ ưu tiên cho công cuộc triển khai cửa hàng cơ sở tại thị trường quốc tế là chuyên tâm phục vụ cộng đồng người Việt tại các quốc gia trên thế giới. Nhưng không chỉ vậy, Phở VieThin tại Sydney, Úc c̣n nhận lại nhiều sự ủng hộ đông đảo của người dân bản địa tại khu vực và địa phương.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669904429

Đại diện thương hiệu cũng bày tỏ sự cảm động của ḿnh đối với t́nh cảm đặc biệt của người dân bản địa ngay từ ngày mở bán khai trương vào 19/11/2022.

“Họ đến, trải nghiệm, và chia sẻ về những hiểu biết đa chiều của họ về văn hoá ẩm thực Việt Nam. Qua đó, chúng tôi càng cảm thấy trân trọng và may mắn v́ đang là một phần của sứ mệnh ấy”, Ông Đoàn Hải Trung – Giám đốc điều hành thương hiệu chia sẻ.

Đây được xem là trang sách mở khởi đầu cho những bước đi vững chắc và dài hơi trong tương lai của Phở Th́n Ḷ Đúc.

“Bên cạnh việc Úc là một thị trường tiềm năng, hiện khách hàng tại đây đang gặp phải những sự lúng túng về cửa hàng chính thống của Phở Th́n Ḷ Đúc. Việc sử dụng bộ nhận diện mới ‘Phở VieThin’ tại thị trường Úc là bước đi ‘1 mũi tên trúng 2 đích’: Bên cạnh việc tạo bàn đạp thúc đẩy h́nh ảnh quốc tế xuất phát từ thị trường Úc, mục đích chính của chúng tôi là sự bảo vệ quyền lợi khách hàng, với phân định rơ ràng và chính xác về cửa hàng của hệ thống thương hiệu đối với khách hàng tại địa phương”, ông Đoàn Hải Trung chia sẻ.

Khách hàng của Phở VieThin đa số đều là những kiều bào Việt tại Úc đă xa quê hương lâu năm. Việc thương hiệu Phở VieThin xuất hiện tại đây cũng đáp ứng được mong chờ một món ăn Việt tại nơi đất khách quê người của các kiều bào Việt tại Úc.

Ông Đoàn Hải Trung – CEO Phở Th́n Ḷ Đúc cũng được biết đến chính là ‘chân truyền’ kế cận của món nghề ‘phở Th́n Ḷ Đúc tái lăn’ trứ danh Hà Thành

Ông Đoàn Hải Trung – CEO Phở Th́n Ḷ Đúc (đứng giữa) cũng là vị truyền nhân trẻ được giao trọng trách tiếp nối món nghề. Ông đă tham gia trực tiếp trong cột mốc lần này bằng cách đào tạo và dẫn dắt đội ngũ chuyên môn ngay tại Sydney, Úc.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm ở chuẩn mực tuyệt đối so với sản phẩm chuẩn hoá thương hiệu, nhiệm vụ của một người điều hành không chỉ c̣n dừng lại ở khâu phê duyệt chủ trương và quản lư điều hành hệ thống.

“Kể từ sau thời điểm tôi thấy ông Trung theo ông Th́n để học nghề thuần thục và được ông giao lại, việc ‘người đầu năo’ của chúng tôi tham gia đứng bếp và đào tạo đội ngũ nhân sự trực tiếp là việc làm rất hiếm.

Qua đây, cá nhân tôi cùng đội ngũ cộng sự công ty cũng thấu hiểu sâu sắc hơn về tầm quan trọng của cột mốc này đối với hành tŕnh phát triển dài hơi của thương hiệu”, ông Trần Trung An – Trợ lư Giám đốc thương hiệu chia sẻ vui cũng như nhận định về việc CEO Đoàn Hải Trung trực tiếp dấn thân vào Phở VieThin.

mvncva nguyen 12-02-2022 04:26

‘Phở VieThin’ đă chính thức khai trương tại số 279 phố Illawara, Marrickville, Sydney, Úc,
Hy vọng không dám treo cờ Máu Bắc Cụ . Cộng Đồng người Việt Tự Do Sydney NSW rất mạnh .


All times are GMT. The time now is 23:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03683 seconds with 8 queries