VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Mr.Đàm khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710620)

nguoiduatinabc 12-01-2022 14:22

Mr.Đàm khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang
 
1 Attachment(s)
Nhiều năm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng và cực kì đắt show của Vbiz.

Vì sở hữu giọng ca có một không hai cùng những bản hit đình đám nên nam ca sĩ cũng được khán giả ưu ái và mệnh danh là "'ông hoàng nhạc Việt".

Vì tần suất hoạt động vô cùng dày đặc nên đến nay, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã sở hữu một khối lượng tài sản khủng cùng nhiều món đồ hiệu đầy giá trị khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra loạt ảnh khoe cận cảnh từng ngóc ngách trong dinh thự tiền tỷ của mình.

Có thể thấy, tổ ấm của nam ca sĩ sử dụng nội thất đa số làm từ gỗ khiến cả căn nhà trở nên ấn tượng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669904500

Bên cạnh đó, giọng ca Xin lỗi tình yêu cũng không quên trang hoàng cho căn nhà của mình bằng những bình hoa tươi. Dù có nhiều nội thất, thế nhưng dễ thấy Đàm Vĩnh Hưng vẫn sắp xếp cho căn nhà luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh khoe nhà của Đàm Vĩnh Hưng đã gây bão mạng xã hội. Qua đó, cư dân mạng cũng vô cùng ngưỡng mộ khối tài sản đồ sộ và dành lời khen có cánh cho tổ ấm này của nam ca sĩ: "Đẹp xuất sắc luôn anh ơi", "Không gian thật tuyệt vời", "Lung linh quá anh ạ. Đẹp thật sự", "Sang trọng quá chú ơi".

bs098 12-01-2022 14:33

Mấy đứa ca hát mà đến giai đoạn khoe của khoe thân như Đờm, và Lệ Quyên là dấu hiệu hết thời, hết chiêu trò vì quá nhàm, nào là mất đồ, trộm đột nhập, scandal hôn nhân giới tính.


All times are GMT. The time now is 14:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03806 seconds with 8 queries