VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Nhiều cầu thủ trong đội bị bệnh, ngôi sao ĐT Brazil nêu “thủ phạm” bất ngờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710633)

vuitoichat 12-01-2022 14:52

Nhiều cầu thủ trong đội bị bệnh, ngôi sao ĐT Brazil nêu “thủ phạm” bất ngờ
 
1 Attachment(s)
Theo như lời của ngôi sao đội tuyển Brazil và câu lạc bộ Manchester United, Antony nói rằng anh bị các triệu chứng như ho, đau họng và không chỉ có anh bị ốm như vậy tại World Cup 2022, khiến nam cầu thủ Brazil nêu “thủ phạm” bất ngờ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1669906324
Antony tiết lộ t́nh trạng của ḿnh và một số cầu thủ Brazil trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây.

Theo Daily Mail, đội tuyển Brazil, ứng cử viên hàng đầu giành chiếc cúp vô địch World Cup năm nay, gặp phải vấn đề sau chiến thắng trước đội tuyển Thụy Sĩ vào đầu tuần này.

Hàng loạt cầu thủ bất ngờ bị ốm, bao gồm cả Antony. Ngôi sao đội tuyển Brazil và nhiều cầu thủ khác phải tạm thời nghỉ tập.

Antony đổ lỗi cho hệ thống điều ḥa được nước chủ nhà Qatar lắp đặt ở khắp nơi trên sân vận động. Tại World Cup 2022, Qatar sử dụng điều ḥa công suất lớn để duy tŕ mức độ làm mát liên tục ngay cả khi các sân vận động không có mái che.

Hơi lạnh từ máy điều ḥa tỏa ra trên sân thông qua các lỗ thoát khí, cũng như ở từng hàng ghế của cổ động viên. Khí nóng bốc lên trời được lọc, hút vào hệ thống làm mát bằng nước lạnh và được thổi trở lại qua các lỗ thoát khí.

Antony, người được tung vào sân trong hiệp hai trận gặp Serbia và Thụy Sĩ, nói*ḿnh cảm thấy không khỏe từ trước trận đấu với Thụy Sĩ.
https://i.postimg.cc/RZdPFHYD/World-...753-width6.jpg
Nước chủ nhà Qatar sử dụng điều ḥa công suất lớn để làm mát 7 trong 8 sân vận động phục vụ World Cup.

Trả lời trên đài ESPN Brazil, ngôi sao 22 tuổi nói: "Có một chút khó khăn. Tôi cảm thấy không khỏe trong những ngày qua. Tôi đang dần hồi phục. Tôi bị đau họng, ho và mệt mỏi. Đó là do điều ḥa trong sân vận động".

"Không chỉ tôi mà một số tuyển thủ khác cũng bị ho, đau họng", Antony nói. "Thật khó khăn khi cảm thấy không khỏe nhưng tôi rất vui v́ là một phần trong toàn đội. Tôi luôn sẵn sàng thi đấu bất cứ khi nào có thể".

Theo Daily Mail, Antony không phải cầu thủ Brazil duy nhất có các triệu chứng giống như cảm lạnh, cúm. Tiền vệ Lucas Paqueta và thủ môn Alisson cũng bị ốm và phải nghỉ tập trong một số ngày.

Theo báo Anh, không chỉ các cầu thủ mà nhiều cổ động viên cũng phàn nàn v́ ban tổ chức Qatar bơm quá nhiều không khí được làm lạnh.

Đội tuyển Brazil sẽ thi đấu trận cuối cùng của ṿng bảng*với đội tuyển Cameroon vào 2 giờ sáng ngày 3/12 (giờ Việt Nam). Brazil đă lọt vào ṿng nên các trụ cột có thể được nghỉ ngơi, nhường chỗ cho các tuyển thủ khác ít góp mặt được ra sân.


All times are GMT. The time now is 14:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04048 seconds with 8 queries