VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Người đàn ông Georgia bị kết án 25 năm tù v́ gian lận cử tri (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710666)

kentto 12-01-2022 21:53

Người đàn ông Georgia bị kết án 25 năm tù v́ gian lận cử tri
 
1 Attachment(s)
Một thẩm phán Georgia đă ném cuốn sách vào một người đàn ông ở Quận Walker, người bị kết tội gian lận bầu cử.

William Chase, 62 tuổi, đă bị bồi thẩm đoàn Quận Walker kết tội giả mạo cấp độ một, hành vi bất hợp pháp liên quan đến tài liệu bầu cử, hành vi bất hợp pháp liên quan đến lá phiếu của cử tri và bỏ phiếu lặp lại trong cùng một cuộc bầu cử.

Anh ta bị kết án với các cáo buộc liên quan đến bỏ phiếu bất hợp pháp trong cuộc bầu cử sơ bộ Thượng viện Georgia năm 2021.

Chánh án Kristina Graham kết án Chase 25 năm tù.

Cô ấy đă ra lệnh rằng 15 năm đầu tiên phải được phục vụ trong Bộ Cải huấn Georgia mà không có khả năng được tạm tha.

Biện lư quận Chris Arnt cho biết, “William Chase không xa lạ ǵ với hành vi gian lận và giả mạo v́ anh ta có một số tiền án trọng tội bao gồm gian lận phá sản, trộm cắp do trộm cắp trong cửa hàng, giả mạo cấp độ một, ăn cắp tài liệu công, gian lận danh tính tài chính và mạo danh sĩ quan.

“Bị cáo này đă t́m cách tước quyền công dân của Quận Walker.

“Rất may, hành vi gian lận cử tri của ông Chase đă bị bắt và chúng tôi có đủ bằng chứng để truy tố thành công ông ta.

“Việc truy tố này, cùng với bản án tù nghiêm khắc, hy vọng sẽ gửi một thông điệp rơ ràng rằng chúng tôi không dung thứ cho hành vi gian lận cử tri trong Ṿng Tư pháp Lookout Mountain.”

Bồi thẩm đoàn mất chưa đầy một giờ cân nhắc để kết tội Chase.

Theo ABC9:

William Chase đă điền vào lá phiếu vắng mặt của một cư dân Quận Walker khác trong cuộc bầu cử chung cuộc vào tháng 1 năm 2021 sau khi lá phiếu này được gửi nhầm đến hộp thư bưu điện ở một địa chỉ cũ.

Khi chồng của chủ sở hữu ban đầu của lá phiếu nhận được c̣n cô ấy th́ không, DA nói rằng cô ấy đă gọi cho Văn pḥng Bầu cử Quận Walker để hỏi về điều đó.

Văn pḥng Bầu cử phát hiện ra rằng nó đă được chấp nhận, nhưng chưa được tính và dường như nó có chữ kư của cô ấy, DA cho biết.

Cư dân đă đến Văn pḥng bầu cử và chỉ ra rằng đó không phải là chữ kư của cô ấy.

DA cho biết Văn pḥng bầu cử đă hủy lá phiếu giả mạo và gửi một lá phiếu mới đến địa chỉ hiện tại của cư dân.

Văn pḥng Bầu cử sau đó đă yêu cầu Văn pḥng Bộ trưởng Ngoại giao điều tra lá phiếu giả mạo.

Theo The Chattanoogan :

Điều tra viên Paul Cain bắt đầu cuộc điều tra của ḿnh bằng cách thu thập hồ sơ quyền sở hữu của bưu điện đối với hộp thư bưu điện mà lá phiếu vắng mặt đă được gửi đến.

Hồ sơ tiết lộ rằng chủ sở hữu hiện tại của hộp thư bưu điện là William Clifford Chase. Bản thân Chase đă gửi lá phiếu của riêng ḿnh cho cuộc bầu cử ṿng hai vào tháng 1 năm 2021.

Inv. Cain yêu cầu bị cáo đưa ra lời khai và anh ta khai rằng anh ta là người duy nhất có quyền truy cập vào hộp thư bưu điện. Inv. Cain sau đó vận chuyển lá phiếu nghi phạm đă niêm phong đến pḥng thí nghiệm tội phạm GBI để phân tích dấu vân tay.

Lá phiếu vắng mặt phải được mở ra và toàn bộ lá phiếu bao gồm ba phần; 1) phong b́ bên ngoài nơi đặt chữ kư, 2) phong b́ bảo mật bên trong, 3) lá phiếu chứa lựa chọn ứng cử viên.

Một chuyên gia về dấu vân tay của GBI đă t́m thấy một dấu vân tay tiềm ẩn phù hợp trên lá phiếu chứa lựa chọn ứng cử viên và so sánh nó với dấu vân tay đă biết của William Chase.

anhhaila 12-02-2022 16:06

Nếu gian lận bầu cử mà phải đi tù th́ trại tù thành chuồng lừa rồi.

:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

dnguyen1 12-02-2022 19:19

Looks like an old fart going to dig his own graveyard in prison :nana::nana::nana:


All times are GMT. The time now is 13:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03711 seconds with 8 queries