VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   HLV Martinez chia tay đội tuyển Bỉ bằng thông báo 24 chữ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710673)

pizza 12-01-2022 22:39

HLV Martinez chia tay đội tuyển Bỉ bằng thông báo 24 chữ
 
1 Attachment(s)
Tuyển Bỉ chia tay HLV Martinez bằng thông báo 24 chữ. LĐBĐ Bỉ, rạng sáng 2/12 (giờ Hà Nội), thông báo Roberto Martinez không c̣n là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia nước này.

Những pha bỏ lỡ của Lukaku trước Croatia Romelu Lukaku liên tục bỏ những cơ hội ngon ăn trong trận ḥa 0-0 của tuyển Bỉ trước Croatia ở lượt đấu cuối bảng F World Cup 2022.
"Chúng tôi xin thông báo Roberto Martinez sẽ thôi dẫn dắt tuyển Bỉ sau World Cup 2022. Đây là quyết định đă được đưa ra từ trước giải đấu", LĐBĐ Bỉ (RBFA) chỉ dùng mạng xă hội để đưa tin thay v́ đăng thông báo trên trang web chính thức.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669934264
Thông báo chia tay HLV của tuyển quốc gia Bỉ.
Ở phía dưới bài viết, đa phần CĐV đều bày tỏ sự đồng t́nh với quyết định của RBFA. "Quá muộn, lẽ ra họ nên làm điều này từ 2 năm trước", một người hâm mộ nhận xét. "Ông ta đă hủy hoại cả một thế hệ cầu thủ của Bỉ", CĐV thứ 2 bày tỏ sự thất vọng.

Trong khi đó, một số người lại gợi ư những ứng viên cho ghế nóng tại tuyển Bỉ như huyền thoại Thierry Henry, người đang làm trợ lư của ông Martinez hay Herver Renard, chiến lược gia vừa giúp Saudi Arabia tạo nên chiến công thắng ngược Argentina tại World Cup.

Trở lại với Roberto Martinez, ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của tuyển Bỉ từ năm 2016.

Cựu thuyền trưởng Wigan nắm trong tay dàn cầu thủ đẳng cấp hàng đầu như Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Thibaut Courtois, Jan Vertonghen, Romelu Lukaku,...nhưng không thể giành danh hiệu. Thành tích tốt nhất của "Quỷ đỏ" dưới thời HLV người Tây Ban Nha là vị trí thứ 3 tại World Cup 2018.

Tại World Cup 2022, ông Martinez đă không c̣n kiểm soát được pḥng thay đồ khi để De Bruyne có những phát ngôn gây mất đoàn kết và đỉnh điểm là vụ xô xát giữa tiền vệ thuộc biên chế Man City với trung vệ Vertonghen.

Đêm 1/12, CĐV Bỉ trải qua 90 phút thất vọng khi chứng kiến đội tuyển quê hương bị Croatia cầm ḥa 0-0. Kết quả này khiến "Quỷ đỏ" bị loại từ ṿng bảng.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 18:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02847 seconds with 8 queries