VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Đến giờ ông Trump vẫn đề nghị đ́nh chỉ hiến pháp, lật ngược kết quả bầu cử 2020 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712080)

goodidea 12-05-2022 10:04

Đến giờ ông Trump vẫn đề nghị đ́nh chỉ hiến pháp, lật ngược kết quả bầu cử 2020
 
1 Attachment(s)
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra điều trên với cáo buộc có yếu tố gian lận ngay lập tức hứng loạt chỉ trích.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1670234640
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Reuters).

"Gian lận kiểu này, với mức độ này, cho phép đ́nh chỉ tất cả quy tắc, quy định và điều khoản, thậm chí những điều nêu trong hiến pháp", cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên mạng xă hội Truth hôm 3/12.

Ông Trump cáo buộc các công ty công nghệ lớn đă hợp tác với đảng Dân chủ để tạo lợi thế cho đảng này. "Những người lập quốc vĩ đại của chúng ta không muốn và sẽ không tha thứ cho các cuộc bầu cử sai trái và gian lận", ông viết.

B́nh luận của ông Trump ngay lập tức đă vấp phải sự phản ứng gay gắt của Nhà Trắng cũng như các nghị sĩ ở cả hai đảng. Người phát ngôn Nhà Trắng Andrew Bates nói, phát ngôn này nên "bị lên án trên toàn thế giới".

"Hiến pháp Mỹ là tài liệu bất khả xâm phạm trong hơn 200 năm qua. Hiến pháp đảm bảo rằng tự do và pháp quyền sẽ thắng thế ở đất nước vĩ đại của chúng ta", ông Bates nói.

Hạ nghị Cộng ḥa Liz Cheney cũng cho rằng, những quan điểm của ông Trump cho thấy ông là "kẻ thù của hiến pháp". Lănh đạo phe Dân chủ tại Hạ viện Hakeem Jeffries gọi phát ngôn của cựu chủ nhân Nhà Trắng là "lạ lùng và cực đoan".

Ông Trump thông báo tái tranh cử cuối tháng trước, đánh dấu lần chạy đua thứ 3 của ông vào Nhà Trắng. Dường như đến nay ông vẫn chưa chấp nhận kết quả bầu cử tổng thống năm 2020 sau những vụ kiện bất thành.

VietBF©sưu tập

mrhtran1 12-05-2022 13:50

Quote:

Đến giờ Trump vẫn đề nghị đ́nh chỉ hiến pháp, lật ngược kết quả bầu cử 2020
Loser Trump is lunatic, bị tâm thần nặng...hahaha :hafppy::hafppy::hafppy:

koorlie 12-05-2022 18:36

Quote:

Đến giờ ông Trump vẫn đề nghị đ́nh chỉ hiến pháp, lật ngược kết quả bầu cử 2020
Xem thấy đến hôm nay rồi lăo ta vẫn chẳng làm ra được tṛ ǵ hơn, cứ móc cái tṛ cũ rích đó ra hửi hửi mút mút hoài.

Giống như một buổi sáng kia có con chó già bị người ta bao vây lấy gậy mà đập, nó chỉ có một chiêu trả đũa trong vô vọng là cắn táp đại vào không khí và tất nhiên là... hụt.

Đến chiều hôm đó người ta bỏ về nhà ăn tối hết cả rồi, c̣n nó đứng bơ vơ ở đó không biết chiêu nào hơn th́ nó lại rên ử ử táp táp vào... gió.

Dường như chính các cuồng cũng thấy nản, chán phèo rồi nhưng sợ quê không dám nói ra. Nghe cha già khích động mà các thím có vẻ cũng chẳng c̣n hơi sức nào để tru tiếp sức, chỉ c̣n nằm bẹp một bên rên theo nho nhỏ chút hơi tàn hahaaa...

GreyTiger 12-06-2022 19:31

Đúng là CHÓ lúc nào cũng SỦA bậy hay dùng MA TÚY quá liều rồi ???? F ...TRUMP


All times are GMT. The time now is 12:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04067 seconds with 8 queries