VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Cổ động viên Bồ Đào Nha không muốn Ronaldo ra sân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712363)

therealrtz 12-06-2022 11:08

Cổ động viên Bồ Đào Nha không muốn Ronaldo ra sân
 
1 Attachment(s)
Theo kết quả từ cuộc thăm ḍ do báo A Bola (Bồ Đào Nha) thực hiện, có đến 70% CĐV Bồ Đào Nha muốn Ronaldo bị loại khỏi đội h́nh xuất phát trong trận gặp Thụy Sĩ tại ṿng 16 đội World Cup 2022.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1670324922
CĐV Bồ Đào Nha cho rằng Ronaldo nên ngồi trên băng ghế dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ - Ảnh: GETTY IMAGES

Cụ thể, A Bola đă tạo ra cuộc thăm ḍ với câu hỏi: Có nên để Ronaldo ra sân trong trận đấu sắp tới hay không và độc giả có hai lựa chọn "có hoặc không". Nhưng bất ngờ, kết quả cho thấy đa phần cổ động viên Bồ Đào Nha đều "quay xe" với Ronaldo.

Theo phân tích của The Sun, điều này ít nhiều cũng phản ánh một thực tế là tiền đạo 37 tuổi đang dần mất điểm trong ḷng người hâm mộ. Có vẻ như các cổ động viên Bồ Đào Nha đă chịu đựng đủ phong độ tệ hại và màn tŕnh diễn kém cỏi của Ronaldo trong thời gian qua.

Một người hâm mộ b́nh luận ư kiến dưới phần thăm ḍ của A Bola: "Lư do là ǵ? Tại sao Ronaldo lại là người ra sân? Anh ấy không phải là người thường xuyên ra sân ở CLB, anh ấy không có thể trạng tốt, anh ấy nói muốn chiến đấu cho các danh hiệu, nhưng cứ sau 7 ngày th́ anh ấy lại bị ốm".

Một người khác cũng đưa ra quan điểm: "Lẽ ra anh ấy không nên được triệu tập tại tuyển Bồ Đào Nha sau những ǵ đă xảy ra ở Manchester United".

Thậm chí có người c̣n mỉa mai rằng tiền đạo sinh năm 1985 đang dần hết thời: "Đây không c̣n là CR7 nữa, mà là CR37" (ngụ ư nói về số tuổi của Ronaldo).

Dù vậy, vẫn có một số b́nh luận đứng ra bảo vệ Ronaldo: "Mọi người đều muốn thấy Ronaldo gục ngă... nhưng ở Bồ Đào Nha, chúng tôi có một người lănh đạo, một nhà vô địch, một người chiến thắng. World Cup của Ronaldo sẽ bắt đầu ngay bây giờ".

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 22:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03462 seconds with 8 queries