VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Công ty của tỷ phú Elon Musk bị điều tra (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712502)

vuitoichat 12-06-2022 16:31

Công ty của tỷ phú Elon Musk bị điều tra
 
1 Attachment(s)

Theo như Reuters, có cuộc điều tra về công ty của tỷ phú Elon Musk diễn ra ở thời điểm nhiều nhân viên Neuralink ngày càng không đồng t́nh trước cách công ty thử nghiệm trên động vật, khi ông Elon Musk đă gây áp lực nhằm đẩy nhanh quá tŕnh phát triển, và điều này dẫn đến các thử nghiệm thất bại.


Công ty công nghệ thần kinh Neuralink do tỷ phú Elon Musk đồng sáng lập đang phải đối mặt với một cuộc điều tra liên bang có liên quan tới vấn đề ngược đăi động vật.

Hai nguồn tin giấu tên thân cận vấn đề nói với hăng tin Reuters rằng, cuộc điều tra đă được Tổng thanh tra Bộ Nông nghiệp Mỹ cho phép mở theo yêu cầu từ một công tố viên liên bang. Cuộc điều tra này sẽ tập trung vào những hành vi vi phạm Đạo luật phúc lợi động vật của Mỹ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1670344245
Tỷ phú Elon Musk. Ảnh: Reuters

Theo Reuters, cuộc điều tra này diễn ra ở thời điểm nhiều nhân viên Neuralink ngày càng không đồng t́nh trước cách công ty thử nghiệm trên động vật. Khoảng 20 nhân viên phàn nàn rằng tỷ phú Elon Musk đă gây áp lực nhằm đẩy nhanh quá tŕnh phát triển, và điều này dẫn đến các thử nghiệm thất bại. Nhiều thất bại lặp lại nhiều lần khiến số lượng động vật bị thí nghiệm và chết tăng lên.*

Theo các nguồn tin giấu tên, các cuộc thử nghiệm kể từ năm 2018 đă khiến 1.500 con vật chết, trong đó có hơn 280 con cừu, lợn và khỉ. Đây mới chỉ là số liệu ước tính sơ bộ, do công ty này không lưu giữ các hồ sơ chính xác. Neuralink cũng thực hiện nghiên cứu trên một số loài chuột.

Hiện ông Musk và các quan chức lănh đạo khác của công ty Neuralink chưa b́nh luận về thông tin được Reuters đăng tải.

vn1111963 12-06-2022 17:55

Đây là đ̣n trả thù hèn hạ của bọn dám chũ vi Élon musk đă cho phép Trump xữ dụng trở lại Twitter ,với bọn dâm chủ ai mà giúp sức cho Trump th́ bọn chúng sẽ ha độc

Nho nhe 12-07-2022 02:41

Đây là cách tồi bại quen dùng của đám cộng hùa ma gà .V́ Musk tính đem Trump lên tít te nói sàm ,làm tṛ hề kiếm tiền cho Musk .Trong khi Musk lại đ̣i ủng hộ Đờ săn tít tranh ghế với Trump.
Bất cứ ai từ quan ṭa , cho đến đức giáo hoàng hễ phản đối Trump nói sàm ,lật tẩy Trump nổ hay đồ thừa đều bị đám Cộng hùa t́m cách chụp mũ , chửi bới , đ̣i treo cổ .

(thích chửi nghe chửi )

MrKetchup 12-08-2022 06:36

Muốn có tự do ngôn luận là chống lại cộng sản, mà chống lại cộng sản th́ tụi nó làm khó dễ, chụp mũ, hăm dọa, có ǵ lạ đâu


All times are GMT. The time now is 03:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03583 seconds with 8 queries