VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Elon Musk tiết lộ ông đang đối mặt nguy cơ bị ám sát (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712534)

pizza 12-06-2022 22:27

Elon Musk tiết lộ ông đang đối mặt nguy cơ bị ám sát
 
1 Attachment(s)
Elon Musk thừa nhận nguy cơ lớn bị 'ám sát'. Khi phát biểu trong một cuộc thảo luận trên Twitter Spaces về quyền tự do ngôn luận và những thay đổi mà tỉ phú Elon Musk đă thực hiện đối với Twitter. ông tiết lộ đang đối mặt nguy cơ bị ám sát.

Chủ sở hữu Twitter Elon Musk đă nói về tầm quan trọng của tự do ngôn luận và các kế hoạch tương lai của ông cho nền tảng này trong suốt cuộc thảo luận kéo dài khoảng 2 giờ, ngày 3-12, theo Fox Business.

"Trong suốt lịch sử của Twitter, quyền tự do ngôn luận là điều rất bất thường, dù không phổ biến. V́ vậy, chúng tôi phải ra sức đấu tranh và không có nghĩa là 'điều ǵ đó' đă xảy ra là mặc định. Mặc định là kiểm soát ngôn luận, đó không phải tự do ngôn luận", Elon Musk nêu.

Cuộc thảo luận diễn ra một ngày sau khi nhà báo Matt Taibbi của tờ New York Post công bố các nội dung thông tin liên lạc nội bộ giữa những người đứng đầu Twitter.

Theo thông tin nội bộ bị lộ ra cho nhà báo, Twitter trước đây đă đ́nh chỉ và kiểm duyệt những người dùng tham gia b́nh luận về câu chuyện máy tính xách tay của ông Hunter Biden, con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

"Thành thật mà nói, nguy cơ điều ǵ đó tồi tệ xảy ra hoặc thậm chí bị bắn theo đúng nghĩa đen là khá lớn. Tôi chắc chắn sẽ không thực hiện bất kỳ cuộc diễu hành ô tô ngoài trời nào, tôi khẳng định như vậy", ông Musk nói trong cuộc thảo luận.

"Ám sát tôi là việc không hề khó nếu ai đó muốn, v́ vậy hy vọng họ không làm", ông nhấn mạnh.

Ông Musk cũng hứa Twitter sẽ minh bạch các thông tin để cố gắng có được một mạng xă hội chân thật, rơ ràng. Theo vị tỉ phú Mỹ gốc Nam Phi, điều này sẽ buộc các công ty truyền thông khác cũng phải trung thực hơn, nếu không họ sẽ mất lượng lớn độc giả.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 08:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03680 seconds with 8 queries