VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Người đứng đầu Bộ Quốc pḥng Nga nói về tổn thất của Ukraine trong tháng 11 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712542)

PinaColada 12-06-2022 22:50

Người đứng đầu Bộ Quốc pḥng Nga nói về tổn thất của Ukraine trong tháng 11
 
1 Attachment(s)
Bộ trưởng Quốc pḥng Nga Shoigu nói về tổn thất của Ukraine trong tháng 11. Về những tổn thất của Ukraine, Đại tướng Shoigu nói rằng Lực lượng vũ trang Ukraine đă mất hơn 8.300 binh sĩ, cũng như 5 máy bay quân sự và 10 trực thăng trong tháng 11.

Bộ trưởng Quốc pḥng Nga Sergei Shoigu cho biết tại hội nghị trực tuyến ngày 6/12 rằng, Lực lượng vũ trang Nga đă tiến hành các cuộc tấn công quy mô lớn vào các doanh nghiệp thuộc tổ hợp công nghiệp-quân sự, chỉ huy quân sự, hệ thống kiểm soát và các cơ sở khác của Ukraine.

Theo Bộ trưởng, lực lượng Nga tiến hành các cuộc tấn công bằng cách sử dụng vũ khí tầm xa có độ chính xác cao.

Nói về những tổn thất của Ukraine, Đại tướng Shoigu nói rằng Lực lượng vũ trang Ukraine đă mất hơn 8.300 binh sĩ, cũng như 5 máy bay quân sự và 10 trực thăng trong tháng 11.

Theo Bộ trưởng Shoigu, Lực lượng vũ trang Ukraine cũng mất 149 xe tăng và hơn 300 xe chiến đấu bọc thép.

Nói về t́nh h́nh tại Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia, Bộ trưởng Shoigu nói rằng Kiev tiếp tục nă pháo vào nhà máy, do đó tạo ra mối đe dọa về một thảm họa hạt nhân.

Theo Bộ trưởng Quốc pḥng Nga, quân đội Nga sẽ thực hiện mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia.

Ông Shoigu cho biết thêm, Nga coi các cuộc tấn công của Lực lượng vũ trang Ukraine vào Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia (ZNPP) là hành động khủng bố hạt nhân.

"Chỉ trong hai tuần qua, Lực lượng vũ trang Ukraine đă phóng 33 quả đạn cỡ lớn vào nhà máy điện hạt nhân. Lực lượng pḥng không Nga đă đánh chặn hầu hết vũ khí của Ukraine", Bộ trưởng Shoigu cho biết thêm.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 13:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03866 seconds with 8 queries