VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Từ ngày công khai yêu Phương Oanh, sự thay đổi của Shark Bình nhận về 'cơn mưa' lời khen (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712624)

miro1510 12-07-2022 03:01

Từ ngày công khai yêu Phương Oanh, sự thay đổi của Shark Bình nhận về 'cơn mưa' lời khen
 
1 Attachment(s)
Kể từ ngày công khai chuyện hẹn hò với diễn viên Phương Oanh, phong cách của Shark Bình ngày càng thay đổi.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Shark Bình đã cho đăng tải loạt khoảnh khắc ăn uống bình dân trên đường phố Hà Nội. Đính kèm bài viết, nam doanh nhân hài hước để lại dòng chú thích: "Lêu hêu Food Tour vỉa hè ngày đông ở Hà Nội là một cảm giác… nhức cái nách".


Từ ngày yêu Phương Oanh, Shark Bình được nhận xét là ngày càng trẻ trung và phong độ.

Khác hẳn với dáng vẻ chỉnh chu, nghiêm túc thường thấy khi diện vest, giờ đây khi đi dạo phố, Shark Bình lựa chọn cho mình một phong cách thời trang hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, điều khiến dân mạng tập trung chú ý đó chính là kiểu tóc xoăn của nam doanh nhân. Với pha "đảo ngói" này, Shark Bình nhận về cơn mưa lời khen vì sự trẻ trung, phong độ.


Phía dưới bài viết, người hâm mộ và khán giả liên tục để lại bình luận trước diện mạo trẻ trung, phong độ của Shark Bình.

Quả tóc chất quá đi bạn".

"Dạo này trông anh trẻ hơn đấy".

"Phong cách như này nhìn cool nè".

"Shark trẻ ra cả 10 tuổi thế này".

"Nay từ da mặt tới style quần áo khác quá anh".

"Tóc hơi bị được đấy anh", một số bình luận của cư dân mạng.


Một số bình luận của cư dân mạng.

Thậm chí, có một số ý kiến cho rằng Phương Oanh là người đứng sau diện mạo mới mẻ, trẻ trung của Shark Bình. Khi một người bạn ẩn ý: "Dạo này được chăm lo kỹ lưỡng, cái quần cái áo tới style ngon nghẻ hơn hẳn nhỉ", doanh nhân sinh năm 1981 hài hước đáp: "Trộm vía".


Phương Oanh diện áo cùng tone màu xanh với Shark Bình.

Trước đó, diễn viên Phương Oanh cũng đăng tải loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp trên trang cá nhân. Trong hình, người đẹp diện chiếc áo màu xanh cùng tone màu áo Shark Bình. Từ chi tiết đó, nhiều cư dân mạng phán đoán có lẽ đây là buổi hẹn hò của cặp đôi, người này làm "phó nháy" cho người kia, cùng nhau tận hưởng những phút giây hạnh phúc, vui vẻ.


Cặp đôi được cư dân mạng đồn đoán là đi cùng nhau.


All times are GMT. The time now is 21:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04271 seconds with 8 queries