VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo chính thức công khai hẹn ḥ với Lee Min Ho? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712647)

miro1510 12-07-2022 03:18

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo chính thức công khai hẹn ḥ với Lee Min Ho?
 
1 Attachment(s)
Dân mạng t́m thấy bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo là Lee Min Ho đang hẹn ḥ.

Sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức vướng lưới t́nh và đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp đôi kéo dài không lâu đă “đường ai nấy đi” khiến các fan không khỏi thất vọng. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo tập trung phát triển sự nghiệp nhưng cũng vướng vào rất nhiều tin đồn t́nh ái.


Mới đây, có cư dân mạng đă đăng đàn thông tin cho biết Song Hye Kyo và Lee Min Ho đă chính thức ở bên nhau. Thậm chí người này c̣n đăng tải một bức ảnh chụp chung của hai ngôi sao nổi tiếng Kbiz này. Song Hye Kyo và Lee Min Ho đều là những ngôi sao đ́nh đám Kbiz. Không chỉ sở hữu ngoại h́nh đẹp, hai ngôi sao này c̣n có vô số tác phẩm thành công giúp bảo chứng tên tuổi.


Trước đây, cả hai đă từng cùng nhau tham gia một sự kiện thương hiệu tại Mỹ. Xuất hiện chung trong một khung h́nh, hai ngôi sao đ́nh đám này khiến dân t́nh choáng ngợp bởi visual cực phẩm của ḿnh. Ngay từ khi tham gia sự kiện này, Song Hye Kyo và Lee Min Ho đă vướng vào tin đồn t́nh ái. Cặp đôi này được các fan ủng hộ nhiệt t́nh.


Tuy nhiên, ngay lập tức cư dân mạng đă phát hiện ra rằng bức ảnh được lan truyền chỉ là sản phẩm của photoshop. Trên thực tế Song Hye Kyo và Lee Min Ho không hề có liên lạc với nhau sau sự kiện tại trời tây.

- Ảnh photoshop thôi mà, không tin cặp này hẹn ḥ chút nào cả.

- Nh́n ảnh là thấy mùi lừa dối rồi, sau sự kiện tại Mỹ có thấy anh chị tương tác với nhau trên các tài khoản mạng xă hội đâu.

- Cặp này đẹp đôi thật, visual chụp cạnh nhau sáng bừng luôn, hi vọng có thể hẹn ḥ thật.

- Không hẹn ḥ th́ đóng chung phim cũng được, cặp này mà xuất hiện chung khung h́nh th́ đảm bảo phim sẽ nổi tiếng lắm.


Hiện cư dân mạng vẫn đang tích cực bàn tán về chuyện liệu Lee Min Ho và Song Hye Kyo có hẹn ḥ với nhau không.


All times are GMT. The time now is 08:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03982 seconds with 8 queries