VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Dàn sao tuyển Brazil gặp rắc rối vì ăn thịt dát vàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712689)

Cupcake01 12-07-2022 04:00

Dàn sao tuyển Brazil gặp rắc rối vì ăn thịt dát vàng
 
1 Attachment(s)
Các thành viên ĐT Brazil vừa "liên hoan" bằng một bữa tiệc thịt dát vàng tại nhà hàng nổi tiếng của đầu bếp Salt Bae tại Qatar. Nhưng dường như những hình ảnh được tung lên mạng đang khiến họ gặp rắc rối.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1670385611
Vinicius đang bị chỉ trích vì khoe lên mạng bữa ăn sang chảnh

Các thành viên ĐT Brazil gồm Vinicius, Eder Militao và Gabriel Jesus... đã chia sẻ lên mạng hình ảnh ăn thịt dát vàng. Tất cả đều vui vẻ hưởng thụ bữa ăn của mình trong tâm trạng hưng phấn. Nhưng bữa tiệc xa hoa, gương mặt thích thú của dàn sao Selecao khiến họ bị phản đối quyết liệt.

Julio Lancelotti, một nhân vật có tầm ảnh hưởng ở Brazil với 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram đã lên tiếng: "Tỷ lệ nghèo đói ở Brazil là rất cao. Lúc này, nó vượt quá 62 triệu người. Nếu bạn ăn thịt dát vàng, đó là vấn đề của bạn.

Đó cũng là một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời, và bạn đang ở một nơi mà bạn có thể sẽ không bao giờ quay lại nên bạn muốn tận dụng thời cơ. Nhưng trong khi hàng triệu người đang chết đói, video này đã khơi dậy sự phẫn nộ và buồn bã. Tại sao phải phô trương nhiều như vậy?

Đối với một bữa tối tại nhà hàng của Salt Bae, bạn có thể chi hơn 1 nghìn euro mỗi người, trong khi ở Brazil , mức lương tối thiểu hàng tháng của người dân chỉ tương đương khoảng 250 euro".

Đoạn video mà ông Julio Lancelotti đăng tải để đả kích các tuyển thủ Brazil đã thu hút hơn một triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận phản đối.

Dư luận Brazil cũng sôi sục về vấn đề này. Một bộ phận lớn phản đối, trong khi bộ phận khác ủng hộ. "Đó là sự ghen tị, hèn nhát, nó không tương xứng", một cựu danh thủ Selecao lên tiếng.

Trong thời gian diễn ra World Cup, ĐT Tây Ban Nha cũng từng đến nhà hàng của Salt Bae, bên cạnh đó là nhiều tuyển thủ Hàn Quốc. Nhưng chưa ai trong số đó tạo nên những tranh cãi như các ngôi sao Brazil.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 12:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03650 seconds with 8 queries