VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Du khách bị 'Chiến binh La Mã dởm' lừa chụp ảnh, tống tiền 13 triệu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712692)

troopy 12-07-2022 04:02

Du khách bị 'Chiến binh La Mã dởm' lừa chụp ảnh, tống tiền 13 triệu
 
1 Attachment(s)
Một du khách tới Rome bị "chặt chém" 527 USD (khoảng 12,8 triệu đồng) khi chụp ảnh chiến binh bên ngoài Đấu trường La Mã.

Ngay lập tức, cảnh sát địa phương thông báo rằng họ đã bắt giữ ba người đàn ông vì nghi ngờ có hành vi tống tiền du khách trên. Theo đó, những người này thường hóa trang thành các chiến binh La Mã để thu phí những du khách tới tham quan và chụp ảnh họ.

Giới chức Rome cho biết đã cảnh báo du khách trong nhiều năm để tránh việc bị những kẻ xấu tống tiền một cách vô lý nếu vô tình chụp những bức ảnh lưu niệm.

Trong một bài đăng trên trang mạng chính thức, người phát ngôn của Trụ sở Cảnh sát Rome cho biết một du khách đến từ miền bắc Italy đã bị những kẻ này bao vây và đe dọa sau khi từ chối trả 41 USD, khi vô tình chụp một bức ảnh trước khu vực Đấu trường.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1670385722

Sau đó, những người này tiếp tục tăng giá bắt du khách trên phải trả 158 USD nếu muốn rời đi trong yên bình.

Trước đó, một du khách khác người Ireland cũng trình báo về việc bị ép đến điểm rút tiền gần nhất để lấy 263 USD vì chụp ảnh cùng một ''chiến binh La Mã giả''.

Theo cảnh sát, họ đã tiếp nhận nhiều đơn trình báo về hành vi tương tự trong tháng 8 và tháng 9 năm nay. Thậm chí, có du khách bị tính phí đã bị tính phí tới tới 527 USD (khoảng 12,8 triệu đồng) khi vô tình chụp duy nhất một bức ảnh ngoài Đấu trường La Mã.

Trong vài năm qua, nhiều khách du lịch cho biết họ cũng đã bị ''chặt chém'' khủng khiếp khi mua đồ ăn tại các điểm du lịch chính ở Rome.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03813 seconds with 8 queries