VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Mobile News|Tin Di Động (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=177)
-   -   Nothing công bố đă bán được 1 triệu sản phẩm, có kế hoạch bán điện thoại ở Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712705)

nguoiduatinabc 12-07-2022 04:11

Nothing công bố đă bán được 1 triệu sản phẩm, có kế hoạch bán điện thoại ở Mỹ
 
1 Attachment(s)
Nothing, Startup do Carl Pei - đồng sáng lập OnePlus thành lập đă thông báo rằng. Họ đă đạt được một cột mốc quan trọng đó là bán được 1 triệu sản phẩm. Bao gồm cả tai nghe Ear (1), Ear (Stick) và điện thoại Phone (1)) sau hơn 1 năm kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1670386262

Đây là một thành tích rất ấn tượng đối với một công ty c̣n non trẻ như Nothing. Đặc biệt là khi nh́n sang một công ty tương tự là Essential, cũng cố gắng bán điện thoại ra thị trường nhưng sau đó đă chết yểu.

V́ vậy, tuy chỉ mới hơn 1 năm tuổi nhưng mọi thứ đang có vẻ rất hứa hẹn đối với Nothing.

Bên cạnh đó, Carl Pei mới đây cũng đă nói với CNBC rằng công ty đang trong quá tŕnh thảo luận với một nhà mạng ở Mỹ về việc ra mắt một sản phẩm ở thị trường này trong tương lai. Khi được hỏi rằng sản phẩm này sẽ là điện thoại Phone (1), Phone (2) hay là một sản phẩm hoàn toàn khác th́ Nothing nói rằng “đă chia sẻ tất cả những thông tin có thể công khai hiện tại”.


All times are GMT. The time now is 02:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03763 seconds with 8 queries