VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cô gái 12 mối t́nh sau một năm gây tranh căi trên show hẹn ḥ giờ ra sao? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712713)

nguoiduatinabc 12-07-2022 04:16

Cô gái 12 mối t́nh sau một năm gây tranh căi trên show hẹn ḥ giờ ra sao?
 
1 Attachment(s)
Đoan Minh từng chiếm sóng MXH trong thời gian dài. Khi cô nàng tiết lộ đă trải qua 12 mối t́nh, yêu cầu bạn trai phải cho tiền khi hẹn ḥ và không chịu làm dâu. Những phát ngôn gây tranh căi của cô nàng trong chương tŕnh c̣n bị cư dân mạng chế lại, tạo thành xu hướng trong các clip TikTok.

Trong chương tŕnh Ghép đôi thần tốc, Đoan Minh đưa ra nhiều điều kiện cho bạn trai tương lai: phải là người cho cô tiền để mua sắm, đầu tư chứng khoán, bất động sản và đặc biệt biết nấu ăn. Bản thân Đoan Minh chia sẻ ḿnh biết nấu nướng nhưng sẽ không nấu cho bạn trai mà phải ngược lại. Sau kết hôn, cô muốn được ở riêng nên nếu phải sống chung với bố mẹ chồng th́ sẽ t́m bạn trai mới.

Chưa dừng tại đó, Đoan Minh c̣n khiến không ít khán giả xôn xao v́ thái độ thẳng thắn trên sóng truyền h́nh. Cụ thể, khi nhận được quà tặng là cây son từ bạn nam, Đoan Minh lại thể hiện thái độ không mấy ưng ư: "Son màu cam, em thích đỏ cơ".

Sau chương tŕnh hẹn ḥ, Đoan Minh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Nhận nhiều b́nh luận tiêu cực, cô đă phải khóa trang cá nhân một thời gian. Đến khi sự việc đă lắng xuống, "cô gái 12 mối t́nh" mới trở lại MXH nhưng rất hiếm khi đăng ảnh lộ mặt như trước.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1670386585

Hơn một năm trôi qua, ngoài công việc văn pḥng, Đoan Minh c̣n bắt tay vào công việc review những quán ăn ngon cho giới trẻ. Instagram của cô nàng sở hữu đến hơn 34 ngh́n lượt theo dơi.


All times are GMT. The time now is 18:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03549 seconds with 8 queries