VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Cô nữ sinh bất ngờ nổi tiếng khi diện váy công chúa trong hội thao của trường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712714)

nguoiduatinabc 12-07-2022 04:17

Cô nữ sinh bất ngờ nổi tiếng khi diện váy công chúa trong hội thao của trường
 
1 Attachment(s)
Một nữ sinh cấp 3 đă trở thành hiện tượng mạng khi h́nh ảnh của cô bạn được chia sẻ rộng răi lên mạng xă hội. Chỉ riêng một đoạn clip ngắn quay lén cô bạn đă nhận được hàng triệu lượt thích và gần 80.000 b́nh luận chỉ sau vài giờ đăng tải.

Trong đoạn clip, nữ sinh diện váy trắng xinh xắn như một nàng công chúa, nhảy múa nhiệt t́nh trong lễ hội thể thao của trường.

Với nhan sắc và bộ trang phục quá đỗi ấn tượng, nữ sinh không chỉ thu hút tất cả ánh nh́n của bạn học có mặt trong ngày hội thể thao mà c̣n đốn tim dân mạng. Hiện tại, danh tính của nữ sinh này vẫn chưa được xác định.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1670386659

Trong ngày hội thể thao của trường, khi phần đông học sinh đều lựa chọn trang phục quen thuộc như đồng phục th́ nữ sinh này lại "nổi bần bật" với trang phục đặc biệt là váy trắng công chúa. Cũng bởi vẻ ngoài khác biệt ấy, nữ sinh đă nhận về nhiều phản hồi trái chiều từ mạng xă hội.

Nhiều người dành lời khen cho trang phục và vẻ ngoài xinh như thiên thần của cô bạn. Nhiều người c̣n than thở rằng ngày xưa quy định trường học đă quá khắt khe, họ không được tự do lựa chọn trang phục và toả sáng như học sinh thời bây giờ. Một số khác th́ "thanh minh" thay nữ sinh rằng thực tế, cô bạn này là người dẫn cờ đại diện cho từng lớp nên được quyền mặc khác những người c̣n lại.

Ở một diễn biến khác, cũng có không ít ư kiến lên tiếng chỉ trích nữ sinh chọn trang phục quá lộng lẫy. Điều sẽ ảnh hưởng đến tâm lư "yêu cái đẹp và đua đ̣i vật chất" của nhiều nữ sinh khác. Hơn nữa, suy cho cùng đây là ngày hội thể thao, việc ăn mặc những trang phục phù hợp chủ đề và không khí vẫn là điều nên làm.


All times are GMT. The time now is 13:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03030 seconds with 8 queries