VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lưu Diệc Phi lấy lại được nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” sau khi giảm cân thành công (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712751)

TinNhanh247 12-07-2022 07:43

Lưu Diệc Phi lấy lại được nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” sau khi giảm cân thành công
 
1 Attachment(s)
Lưu Diệc Phi vẫn măi là tượng đài nhan sắc của làng điện ảnh Hoa ngữ.


Nhan sắc bất bại của Lưu Diệc Phi với h́nh tượng "Tiểu Long Nữ".

Có thể nói, dù đă nhiều năm trôi qua và có nhiều phiên bản Tiểu Long Nữ của bộ phim “Thần điêu đại hiệp” ra đời nhưng vẫn chưa ai “qua mặt” được Lưu Diệc Phi. Sở hữu gương mặt đẹp thanh tú, ngũ quan hài hoà, phảng phất khí chất kiêu sa nên mọi người vẫn mệnh danh Lưu Diệc Phi là “thần tiên tỷ tỷ”.

Ở thời điểm nhận vai Tiểu Long Nữ năm 18 tuổi hay ở hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1987 này vẫn giữ vững được khí chất hiếm có khó t́m đó. Điều đó đă được chứng minh qua những bức ảnh gần đây được Weibo đăng tải.


Cô vẫn giữ được nhan sắc đẹp đến nao ḷng ở tuổi 35.

Ở Lưu Diệc Phi không phải là vẻ đẹp hiện đại, tân thời mà là nét cổ điển, dịu dàng và thanh thuần nên rất hợp với các vai mỹ nhân diễm lệ thuộc hàng kinh điển. Có thể dễ dàng nhận ra, Lưu Diệc Phi không sở hữu một gương mặt với các đường nét hoàn hảo như nhiều mỹ nhân khác nhưng bù lại cô lại có một tổng thể xuất sắc.


Gương mặt tỷ lệ vàng của cô trở thành niềm ao ước của nhiều chị em.

Không phải đơn giản mà cô luôn được liệt kê vào danh sách đại mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ. Bởi theo khoa học, gương mặt của Lưu Diệc Phi đạt tỷ lệ vàng của khuôn mặt phụ nữ Á Đông là "4 cao 3 thấp". 4 cao là điểm ở trán, chóp mũi, mấu lồi môi và cằm. C̣n 3 thấp là điểm góc mũi thấp, rănh nhân trung và khu vực dưới môi. Khi bạn đặt ngón trỏ theo đường chéo, chóp mũi, môi, cằm có thể chạm vào ngón tay là gương mặt đạt chuẩn tỉ lệ vàng. Ngoài ra, đôi mắt của Lưu Diệc Phi tương đối dài, thanh mảnh, đuôi mắt khẽ hướng lên thuộc kiểu mắt phượng thường được nhắc đến trong mỹ học truyền thống Trung Quốc.


Khí chất của Lưu Diệc Phi vẫn là điều ǵ đó người ta khó ḷng bắt chước

Ở tuổi ngoài 30, Lưu Diệc Phi cũng có từng thời điểm giảm sút phong độ nhan sắc v́ việc tăng cân. Nhưng cô đă nhanh chóng lấy lại được vẻ thanh thoát, tao nhă sau khi kiểm soát được cân nặng.

Chế độ giảm cân của Lưu Diệc Phi thường bắt đầu bữa sáng với một quả trứng luộc, một ly sữa, một nửa quả táo hoặc khoai tây và rau củ. Vào bữa trưa và tối, cô dùng cơm kết hợp rau xanh. Nàng tiểu long nữ đưa ra lời khuyên không nên ăn sau 9h tối chỉ bổ sung ly nước ép hoa quả trước khi ngủ.


All times are GMT. The time now is 06:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02942 seconds with 8 queries