VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Bên trong “cung điện trên không” của Hoàng gia Qatar giá hơn nửa tỷ đô (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712765)

TinNhanh247 12-07-2022 07:56

Bên trong “cung điện trên không” của Hoàng gia Qatar giá hơn nửa tỷ đô
 
1 Attachment(s)
"Cung điện biết bay" của hoàng gia Qatar chỉ là một ví dụ cho sự xa hoa của khối tài sản 335 tỷ USD.

Gia đ́nh hoàng gia Thani của Qatar - đất nước Trung Đông chủ nhà World Cup năm nay luôn là một trong những hoàng tộc giàu có bậc nhất hành tinh. Theo truyền thông, cả hoàng tộc đang sở hữu khối tài sản khổng lồ trị giá 335 tỷ USD. Trong số đó, tài sản của họ được phân bổ vô cùng đa dạng: nằm trong quỹ đầu tư, bộ sưu tập siêu xe, cung điện, du thuyền, tác phẩm nghệ thuật và tất nhiên không thể thiếu được máy bay riêng - “đặc sản” của giới siêu giàu.

Vào năm 2018, lần đầu tiên những thông tin và h́nh ảnh chi tiết về chiếc máy bay riêng thuộc sở hữu của hoàng gia Qatar được công khai trên truyền thông. Máy bay phản lực của gia đ́nh được nhận xét là trông giống một biệt thự bay hơn là một chiếc máy bay.


Được hoàn thiện với tông màu trang trí chủ đạo là màu xanh lam, trắng và vàng, chiếc Boeing 747-8 toát lên vẻ sang trọng trong từng chi tiết. Đây vốn là một chiếc máy bay khổng lồ chứ không phải là kiểu máy bay riêng tư nhân thường có kích thước nhỏ hơn. Kích thước của nó tương đương với máy bay thương mại chở được 467 hành khách. Hầu hết số ghế ngồi ban đầu của máy bay đă được loại bỏ để tối đa hóa không gian.


Giờ đây, chiếc máy bay có đủ chỗ chứa 76 hành khách và 18 phi hành đoàn. Mặc dù chưa bao giờ có giá chính xác cho “cung điện bay” này nhưng trang tài chính Perth Now dự đoán nó có thể có giá tối thiểu là 500 triệu bảng Anh, tức hơn 600 triệu USD và hơn 14.600 tỷ đồng. Những h́nh ảnh bên trong “cung điện bay” này khiến nhiều người phải choáng ngợp v́ độ xa hoa và hoành tráng. Để cải tạo lại và dát vàng máy bay, chủ nhân của nó đă phải bỏ ra ít nhất 70 triệu USD.


Nội thất màu xanh, trắng và vàng mang lại cảm giác sang trọng cho Boeing 747-8


Có rất nhiều pḥng bên trong bao gồm một pḥng ăn kiêm pḥng họp rộng lớn


Một pḥng ngủ lớn có giường đôi thoải mái


Máy bay hoàng gia được trang hoàng lộng lẫy


Có tổng cộng tới 10 nhà vệ sinh trên máy bay


Trang trí trong pḥng vệ sinh cũng phải xa hoa và đẳng cấp


Các họa tiết có màu vàng đều là được dát vàng thật


Bên trong c̣n được cẩn thận trang bị cả pḥng y tế


All times are GMT. The time now is 08:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03590 seconds with 8 queries