VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Hỗn chiến trong đám cưới, 9 người cùng một gia đ́nh ngồi tù (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712773)

TinNhanh247 12-07-2022 08:00

Hỗn chiến trong đám cưới, 9 người cùng một gia đ́nh ngồi tù
 
1 Attachment(s)
Một đám cưới trong mơ bỗng biến thành cơn ác mộng đẫm máu sau khi một cuộc ẩu đả nổ ra tại khách sạn tổ chức hôn lễ, dẫn đến chín thành viên trong cùng một gia đ́nh phải ngồi tù.

Ngày cưới của một cặp đôi bị "hủy hoại" sau khi 9 thành viên trong một gia đ́nh cùng phải ngồi tù v́ tham gia vào cuộc ẩu đả đẫm máu tại tiệc chiêu đăi ở một khách sạn sang trọng.

Michael Stokes, 56 tuổi, bị trật khớp vai sau khi ném một chiếc ghế trong trận hỗn chiến 50 người gây thiệt hại trị giá 18.000 bảng Anh cho khách sạn Daresbury Park ở Cheshire (Anh).

8 thành viên trong gia đ́nh của Michael Stokes trước đó đă bị bỏ tù v́ tham gia vào vụ bạo lực, khiến một số khách mời phải tự nhốt ḿnh vào một pḥng chức năng để đảm bảo an toàn.

John Stokes, 23 tuổi, John Steven Stokes, 27 tuổi, Stephen Stokes, 25 tuổi, Brian Stokes, 25 tuổi và Edward Joseph Stokes, 21 tuổi, đều đă bị bỏ tù vào tháng trước.

Họ bị kết án sau khi Thomas Stokes, 30 tuổi, Edward William Stokes, 28 tuổi, Terry Stokes, 36 tuổi, cũng bị bỏ tù v́ tham gia vào vụ lộn xộn.


Tám trong số chín thành viên của gia đ́nh Michael Stokes (ngoài cùng bên phải trên) đă bị bỏ tù v́ tham gia vào vụ ẩu đả đám cưới. Ảnh: Cảnh sát Cheshire/SWNS.

Một người họ hàng khác, Edward Stokes, 50 tuổi, đối mặt với tội nhẹ hơn về hành vi đe dọa, trước đó đă được hưởng án treo.

Ṭa án Chester Crown mới đây đă xét xử vụ ẩu đả nổ ra vào khoảng 11h15 tối ngày 26/6/2019 tại khách sạn và spa ở Warrington.

Một nhân viên quán bar cho biết anh ta nh́n thấy ba người đàn ông căi nhau khi anh ta rời đi để lấy đồ từ quầy bar chính. Thế nhưng khi anh ta quay lại, một cuộc chiến lớn giữa khoảng 40 người đàn ông bắt đầu xảy ra.

Đoạn phim CCTV phát tại ṭa án cho thấy kính và ghế bị ném khắp pḥng, cũng như các màn h́nh ti vi bị phá hủy và một chiếc xe đẩy bánh ngọt và bàn cũng bị lật đổ.

Đoạn video cũng cho thấy Stokes ném ghế và hơn mười chiếc cốc khắp pḥng.

Vụ ẩu đả gây thiệt hại lớn ước tính trị giá khoảng 16.000 bảng Anh cho khách sạn, cũng như thiệt hại 2.400 bảng Anh đối với các vật dụng thuộc về người tổ chức đám cưới.

Trong một tuyên bố, người quản lư khách sạn cho biết vụ hỗn chiến là "điều tồi tệ nhất mà ông ấy từng thấy trong sự nghiệp của ḿnh" khi sàn nhảy và các bức tường dính đầy máu và thủy tinh.

Người tổ chức đám cưới cũng cho biết rằng kho hàng 9 năm của khách sạn đă bị tiêu hủy, điều này ảnh hưởng đến những đám cưới khác muốn thuê đồ.

Cuối cùng, 9 người trong gia đ́nh Stokes đều bị kết án tù:

Michael Stokes, 56 tuổi, bị kết án hai năm tù.

Edward William Stokes, 28 tuổi, ở Milton Keynes, bị kết án 27 tháng tù.

Terry Stokes, 36 tuổi, ở Winsford, Cheshire, bị bỏ tù 21 tháng.

Thomas Stokes, 30 tuổi, ở Milton Keynes, bị kết án 25 tháng.

John Christopher Stokes, 23 tuổi, Antrim, Bắc Ireland, bị kết án 16 tháng.

Stephen Stokes, 25 tuổi, ở Fairfield, Warrington, bị bỏ tù 20 tháng.

Brain Stokes, 25 tuổi, ở Crewe, Cheshire, bị kết án 18 tháng tù.

John Steven Stokes, 27 tuổi, ở Crewe, Cheshire, bị bỏ tù 21 tháng.

Edward Joseph Stokes, 21 tuổi, ở Crewe, Cheshire, bị kết án 18 tháng tù.

Edward Stokes, 50 tuổi, ở Crewe, bị kết án 16 tuần tù giam, 18 tháng tù treo và phải hoàn thành 100 giờ làm việc không lương.


All times are GMT. The time now is 17:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03916 seconds with 8 queries