VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   Lộ ṿng tua cao ngất ngưởng và động cơ trên hậu duệ Lamborghini Aventador (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712793)

nguoiduatinabc 12-07-2022 08:19

Lộ ṿng tua cao ngất ngưởng và động cơ trên hậu duệ Lamborghini Aventador
 
1 Attachment(s)
Gần 12 năm chinh chiến trên toàn cầu. Lamborghini Aventador đă chính thức nghỉ hưu trong năm 2022 với mẫu xe kế nhiệm huyền thoại này được khẳng định chính thức chào sân ngay năm 2023. Dù mẫu xe mới chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi, người hâm mộ Lamborghini Aventador vẫn ít nhất có thể an tâm là động cơ được sử dụng sẽ vẫn là loại V12.

Yếu tố này, trong lần xe vận hành thử nghiệm mới nhất, cũng được nhấn mạnh khá rơ ràng. Trong ảnh chụp lại nội thất hậu duệ Lamborghini Aventador, ta có thể nhận ra ngay logo V12 đỏ nằm ở trung tâm cụm đồng hồ.

Ngoài ra, số ṿng tua máy hiển thị tối đa cũng tại khu vực trên lên tới 8.500 ṿng/phút cũng là thông số ấn tượng trong thời điểm mọi hăng xe đều cố hạ thấp dung tích và số lượng xy-lanh động cơ đốt trong.

Ta cũng có thể quan sát được thông điệp cảnh báo về cánh gió sau chủ động có vẻ đă gặp sự cố trên chiếc xe thử nghiệm sau 6.683km chạy thử dựa trên đồng hồ bên cạnh.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1670401158

Những ai tinh mắt hơn, khi nh́n vào cụm đồng hồ xe, có thể nhận ra từ "città" - thành phố trong tiếng Ư và là một chế độ lái trên Lamborghini Aventador mới. Bên phải màn h́nh là một biểu tượng h́nh siêu xe xanh lá và logo EV cho thấy hậu duệ Lamborghini Aventador, đúng như những ǵ hăng nói từ trước, là xe hybrid và có khả năng vận hành thuần túy bằng điện năng trong một thời gian ngắn.

Tại khu vực trung tâm táp lô, Lamborghini Aventador mới dùng 2 màn h́nh tách biệt nhau với màn trên lớn hơn hẳn. Một số nút bấm có vẻ là dạng cảm ứng xuất hiện cạnh màn dưới.

Lamborghini Aventador mới sẽ ra mắt vào tháng 3-2023. Hậu duệ Huracan cũng sẽ được công bố sau đó không quá lâu, vào cuối năm hoặc đầu 2024.


All times are GMT. The time now is 08:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02685 seconds with 8 queries