VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   'Vật thể lạ' dài 24 mét xuất hiện trên bờ biển gây bất ngờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712807)

TinNhanh247 12-07-2022 08:26

'Vật thể lạ' dài 24 mét xuất hiện trên bờ biển gây bất ngờ
 
1 Attachment(s)
Trên bờ biển Florida, Mỹ bất ngờ xuất hiện vật thể lạ, hình dạng kỳ quái khiến cư dân mạng xôn xao.

Trên các bãi biển khắp thế giới gần đây xuất hiện những sinh vật kỳ quái, kỳ lạ mà sóng biển đưa vào. Đó thường là xác những sinh vật biển, có khi xác định được danh tính, có khi không. Từ những con sứa tới các loài cá khổng lồ, chúng đều khiến người dân địa phương cũng như các chuyên gia đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Nhưng mới đây, trên bãi biển ở Florida, Mỹ, người dân địa phương phát hiện 'cấu trúc bí ẩn' dài khoảng 24 mét bị vùi trong cát.

Người dân địa phương cho biết sau cơn bão Ian và Nicole, biển trong khu vực ít nhiều bị xói mòn nên đã làm lộ ra một số điều 'bất ngờ'.

Không giống như các bãi biển khác, cấu trúc khác phát hiện ở bãi biển Florida dường như làm từ gỗ và kim loại. Tuy nhiên, bản chất và thành phần thực sự vẫn chưa thể xác định.

Tamra Malphurs, phát ngôn viên cơ quan an toàn bãi biển quận Volusia cho biết sự xói mòn trên bãi biển đã không bị phát hiện trong một thời gian rất dài.

Tamra Malphurs nói: "Đã rất lâu rồi chúng tôi không nhìn thấy hiện tượng xói mòn như thế này. Tôi đã ở bãi biển này gần 25 năm nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy lộ ra điều này. Chúng tôi không chắc đó là thứ gì".

Ngay sau khi các bức ảnh về vật thể lạ chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng lan truyền, mọi người bắt đầu suy đoán về bản chất thực sự. Nhiều người cho rằng vật thể lạ có thể là một con tàu đắm, hoặc bộ phận chính của con tàu cũ. Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng kích thước của nó quá nhỏ, quá thẳng đối với chiếc thuyền.

Trước đó, người dân địa phương phát hiện một sinh vật lạ dài 8 mét đã dạt vào bờ biển Bremen, Maine. Đó là xác một con cá mập Basking với thân hình to lớn như một chiếc xe bán tải. Con cá mập có kích thước khủng khiếp vốn vô hại với con người, chúng chủ yếu lượn lờ đi qua mặt nước, há miệng rộng để ăn các động vật phù du và các động vật không xương sống nhỏ bé. Nguyên nhân cái chết của con cá mập vẫn chưa được làm rõ.


All times are GMT. The time now is 12:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02656 seconds with 8 queries