VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Bị antifan chê bai cơ thể, Hà Anh đăng loạt ảnh dáng chuẩn kèm lời 'dằn mặt' cực gắt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1712839)

nguoiduatinabc 12-07-2022 09:18

Bị antifan chê bai cơ thể, Hà Anh đăng loạt ảnh dáng chuẩn kèm lời 'dằn mặt' cực gắt
 
1 Attachment(s)
Trên trang cá nhân của mình. Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ chia sẻ cuộc hội thoại giữa cô và antifan. Theo đó, đối phương đã đăng tải bức ảnh chụp có phần "dìm hàng" nữ siêu mẫu, kèm theo đó là lời mỉa mai: "Sao hình này nhìn bắp tay và lưng chị nó tròn lắm. Em nghĩ chắc ai cố tình dìm hàng chị yêu của em đây, phải không chị?".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1670404711

Trước dòng bình luận kém duyên này, Hà Anh không ngần ngại lên tiếng đáp trả: "Tùy dáng đứng anti ạ. Bẻ tay ra đằng sau ép lại thì nó phải to hơn là đúng rồi. Dù thế nào tôi cũng yêu cơ thể tôi nên anti cứ dành hết thời gian của bản thân để soi mói từ video từng bức hình đi. Tôi không quan tâm vì tôi đẹp, ra đường đầy người ngoái nhìn, chả cần chờ bạn đồng tình đâu".

Không chỉ có thế, nữ siêu mẫu còn đăng thêm loạt ảnh diện đồ tập khoe trọn thân hình siêu chuẩn và không quên "dằn mặt" những người chuyên đi soi mói ngoại hình của người khác rằng: "Tội nghiệp kiếp sân si mà cứ phải dành thời gian của mình để soi người mình không ưa. Mới sáng ra đã hừng hực tị hiềm, còn ta đây thênh thang. Happy New Day, hạnh phúc nhé các bạn của tôi!".


All times are GMT. The time now is 16:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03061 seconds with 8 queries