VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Lịch hoàn thuế: Đây là thời điểm bạn sẽ nhận được tiền hoàn thuế từ IRS (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731539)

Family Guy 01-26-2023 18:15

Lịch hoàn thuế: Đây là thời điểm bạn sẽ nhận được tiền hoàn thuế từ IRS
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1674757027

Người đóng thuế phần lớn có thể mong đợi tiền hoàn thuế của họ sẽ đến sau hai tuần kể từ khi họ khai thuế liên bang — miễn là họ khai đúng cách và không có sai sót.

Đó là theo Cố vấn thực hành CPA, một ấn phẩm dành cho các chuyên gia về thuế, mỗi năm xuất bản một mốc thời gian hoàn trả dựa trên mức trung bình cho các khoản hoàn trả của IRS trong 20 năm qua. Cửa hàng cho biết việc hoàn tiền có thể mất nhiều thời gian hơn trong thời gian nộp hồ sơ cao điểm vào tháng 4, trong khi các khoản tiền hoàn lại bao gồm Tín dụng thuế thu nhập kiếm được hoặc Tín dụng thuế trẻ em bổ sung không thể được cấp cho đến giữa tháng 2 theo luật.

IRS thường yêu cầu người nộp thuế đợi 21 ngày sau khi họ nộp đơn xin hoàn thuế, đây thường là cơ hội lớn nhất trong năm của họ.

“Cách tốt nhất để được hoàn tiền nhanh nhất có thể là nộp hồ sơ ngay khi bạn có tất cả tài liệu cần thiết và nộp hồ sơ điện tử,” Isaac M. O'Bannon, biên tập viên quản lý tại CPA Practice Advisor, nói với Yahoo Finance. “Công nghệ đã tăng tốc đáng kể việc hoàn thuế cho người nộp thuế và IRS, đặc biệt là khi mọi người nộp hồ sơ điện tử.”

Dưới đây là cách đảm bảo bạn được hoàn thuế nhanh nhất có thể.

https://i.ibb.co/KwK4JPL/8.png

Nộp hồ sơ điện tử và gửi tiền trực tiếp để tránh bị chậm trễ
Nếu bạn đang dựa vào tiền hoàn lại của mình, hãy nộp sớm và bằng phương thức điện tử, đồng thời sử dụng khoản tiền gửi trực tiếp để nhận tiền hoàn lại nhằm tránh bị chậm trễ. Tờ khai giấy thường mất nhiều thời gian hơn để xử lý, mặc dù IRS đã thực hiện một số thay đổi gần đây để tăng tốc quá trình.

Bạn có thể nhận tiền hoàn lại vào tài khoản ngân hàng, thẻ ghi nợ trả trước hoặc ứng dụng di động miễn là bạn có số định tuyến và số tài khoản.

Tránh tiền thuế trả lại không chính xác

Cho dù bạn đang khai thuế trực tuyến hay với chuyên gia thuế, hãy có tất cả thông tin cá nhân và tài liệu thuế trước khi điền vào tờ khai của bạn. Trả lại có lỗi hoặc thiếu thông tin có thể yêu cầu xem xét bổ sung, làm chậm quá trình hoàn tiền của bạn.

Đảm bảo có thông tin cá nhân cho vợ/chồng và những người phụ thuộc của bạn, chẳng hạn như ngày sinh và số An sinh xã hội hoặc số nhận dạng người đóng thuế. Bạn cũng sẽ cần Số Nhận dạng Cá nhân Bảo vệ Danh tính của năm nay nếu IRS cấp cho bạn.

Bạn sẽ cần hồ sơ về thu nhập của mình bao gồm báo cáo thu nhập W-2 và mẫu 1099 cho trợ cấp thất nghiệp, cổ tức, lương hưu, niên kim hoặc phân bổ kế hoạch hưu trí.

https://s.yimg.com/ny/api/res/1.2/Af...a-c5a18b4010c2

“Bạn đã mua một chiếc xe điện (EV), lắp đặt các tấm pin mặt trời, bắt đầu một công việc phụ hay rút tiền từ vị trí bitcoin của mình?” Adam Brewer, một luật sư thuế và là người sáng lập AB Tax Law APC, nói với Yahoo Finance. “Tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng đến việc khai thuế và hoàn thuế của bạn.”

Có biên nhận và tài liệu cho các mặt hàng này. Các mặt hàng cần thiết khác có thể bao gồm Mẫu 1095 nếu bạn được bảo hiểm thông qua thị trường bảo hiểm y tế cũng như mọi khoản học phí, tiền lãi thế chấp và biên lai thuế bất động sản. Bạn cũng sẽ cần tài liệu về các khoản đóng góp từ thiện của mình nếu bạn định chia thành từng khoản bằng cách sử dụng Lịch trình A.

Có sự trở lại của năm ngoái cũng là một hướng dẫn tốt để giúp bạn vượt qua năm nay. Hãy xem danh sách kiểm tra thuế của H&R Block để giúp bạn chuẩn bị.

Nếu bạn không đủ khả năng thuê chuyên gia thuế nhưng cần trợ giúp khai thuế, hãy truy cập các tùy chọn khai thuế miễn phí của IRS hoặc Hỗ trợ Thuế Thu nhập Tình nguyện (VITA). VITA cung cấp dịch vụ khai thuế miễn phí cho những người có thu nhập trung bình đến thấp, người khuyết tật, người cao tuổi hoặc những người gặp rào cản ngôn ngữ.


All times are GMT. The time now is 08:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03972 seconds with 8 queries