VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Proud Boys 'có ư định trát hầu ṭa' Trump tại phiên ṭa xét xử âm mưu nổi loạn của họ: Theo báo cáo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731542)

Family Guy 01-26-2023 18:29

Proud Boys 'có ư định trát hầu ṭa' Trump tại phiên ṭa xét xử âm mưu nổi loạn của họ: Theo báo cáo
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1674757637

Các thành viên của Proud Boys được cho là đang yêu cầu cựu Tổng thống Donald Trump lùi lại và chuẩn bị cho trát đ̣i hầu ṭa.

Theo New York Times Alan Feuer đưa tin, các thành viên của Proud Boys đă bị chính phủ buộc tội tham gia vào một âm mưu nổi loạn đang nói rằng họ "có ư định trát hầu ṭa Donald Trump với tư cách là nhân chứng tại phiên ṭa."

Mặc dù không rơ tại sao các thành viên của băng đảng lại muốn Trump làm chứng thay cho họ, nhưng nhiều bị cáo khác vào ngày 6 tháng 1 đă lập luận rằng việc đột nhập vào Điện Capitol và đụng độ dữ dội với các sĩ quan cảnh sát v́ đó là điều mà cựu tổng thống muốn họ làm.

Tuy nhiên, Feuer bày tỏ sự hoài nghi rằng các bị cáo sẽ thực sự có thể buộc Trump phải làm chứng.

"Điều đó đă không xảy ra với các thẩm phán trong các trường hợp J6 khác, v́ vậy chúng tôi sẽ xem nó sẽ đi đến đâu," ông nói về những nỗ lực trong quá khứ nhằm ghi điểm Trump với tư cách là nhân chứng. "Một kẻ hủy diệt ở Ohio đă cố gắng trát đ̣i hầu ṭa Trump tại phiên ṭa xét xử chính ông ấy vào năm ngoái. Thẩm phán đă hủy bỏ nó."

Các thành viên của Proud Boys đang chịu áp lực gia tăng sau khi chính phủ vào đầu tuần này đă giành được các bản án âm mưu chống lại bốn thành viên khác của lực lượng dân quân Oath Keepers, những người mà các công tố viên cho rằng đă tham gia vào một âm mưu ngăn chặn quá tŕnh chuyển giao quyền lực một cách ḥa b́nh để giữ Trump ở lại Nhà Trắng.


All times are GMT. The time now is 19:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03526 seconds with 8 queries