VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Cô gái hát đám cưới phất lên nhờ 1 bản hit, 16 năm trước đi hát cát-xê 5.000 USD (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731549)

vuitoichat 01-26-2023 18:50

Cô gái hát đám cưới phất lên nhờ 1 bản hit, 16 năm trước đi hát cát-xê 5.000 USD
 
1 Attachment(s)
Theo như tên tuổi của cô chỉ được khán giả chú ư khi song ca cùng Nhật Tinh Anh ca khúc “Vầng trăng khóc”. Từng nổi đ́nh đám nhờ một ca khúc, song ca sĩ này gặp biến cố hôn nhân, bị mất cả giọng hát. Bản hit này từng là một hiện tượng chiếm sóng nhiều bản xếp hạng âm nhạc online suốt thời gian dài, được các nhà đài, quán cà phê, bar… phát liên tục.

Năm 2004, Khánh Ngọc đoạt giải nhất cuộc thi "Tiếng hát truyền h́nh TP.HCM". Thời điểm này cô vẫn dùng tên thật là Phạm Thị Hồng Thanh.

Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ được khán giả chú ư khi song ca cùng Nhật Tinh Anh ca khúc “Vầng trăng khóc”. Bản hit này từng là một hiện tượng chiếm sóng nhiều bản xếp hạng âm nhạc online suốt thời gian dài, được các nhà đài, quán cà phê, bar… phát liên tục.
https://i.postimg.cc/JhbkpdjK/fdbffd...0height596.jpg
Khánh Ngọc đăng quang "Tiếng hát truyền h́nh TP.HCM" 2004

Trong một talkshow, Khánh Ngọc lần đầu chia sẻ về cát-xê cực “khủng” thời ḱ đỉnh cao sự nghiệp và hạnh phúc v́ hiện tại đă có một gia đ́nh viên măn.

Khánh Ngọc kể, trước khi nổi tiếng, cô phải “lăn lộn” tại các trung tâm tiệc cưới với thù lao 30 ngh́n đồng mỗi show. May mắn trung tâm tiệc cưới có nhiều show nên thu nhập của cô cũng đủ để trang trải cuộc sống.

Tài năng của Khánh Ngọc được nhạc sĩ Quốc An phát hiện và giới thiệu cô vào một công ty giải trí. Sau khi có nơi đỡ đầu, sự nghiệp của ca sĩ lên như diều gặp gió với hit “Mộng thủy tinh”, đặc biệt là sau khi kết hợp với ca sĩ Nhật Tinh Anh qua ca khúc “Vầng trăng khóc”.

Khánh Ngọc tiết lộ cát-xê cao nhất mà cô nhận được cho một đêm diễn là 5.000 USD vào năm 2007 khi lưu diễn ở Hàn Quốc. Với sự hỗ trợ hết ḿnh của công ty đă giúp con đường sự nghiệp của giọng ca “Mộng thủy tinh” vô cùng thuận lợi, thăng tiến.
https://i.postimg.cc/zDdR2hRm/csacas...0height849.jpg
16 năm trước, Khánh Ngọc đi hát với cát-xê 5.000 USD

Sau 4 năm hoạt động, Khánh Ngọc rời khỏi công ty và bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên cô không gặp may mắn khi hôn nhân đổ vỡ. Cô cũng rơi vào trầm cảm khi bị mất giọng hát.

5 năm sau, Khánh Ngọc t́m được một “bờ vai” vững chăi. Cô nói cài ứng dụng hẹn ḥ cho vui, không ngờ t́m thấy người đàn ông mà cô muốn gắn bó cả đời là doanh nhân Việt kiều - Desalle Bùi.

Cô tâm sự, thời gian đầu cô giới thiệu người yêu với con trai riêng, bé lúc đó 5 tuổi, dù con không phản đối mẹ quen ai nhưng lúc nào cũng “kiếm chuyện”. Nhưng với t́nh cảm mà bạn trai đă vun vén, bồi đắp th́ cuối cùng con riêng của Khánh Ngọc cũng chấp nhận người bố mới.

“Sau 2 năm, con trai Ngọc chính là người chủ động nói với bạn trai Ngọc là “Con muốn làm con ruột của ba”. Giờ hai ba con rất quấn quưt bên nhau, có khi c̣n bỏ rơi mẹ nữa”, Khánh Ngọc hạnh phúc chia sẻ.
https://i.postimg.cc/YqhL5S1v/vsdvsd...0height905.jpg
Khánh Ngọc và bạn trai Việt kiều

Khi được hỏi điều ǵ ở bạn trai giúp Khánh Ngọc chọn gắn bó, ca sĩ cho biết bạn trai không chỉ yêu thương, chiều chuộng ḿnh mà c̣n dành cho con trai t́nh cảm vô cùng đặc biệt. Đó là điểm mấu chốt nhất để ca sĩ tự tin gửi gắm cả cuộc đời cho bạn trai.

Khánh Ngọc c̣n cho biết, bạn trai dạy học cho con mỗi ngày. Hai ba con thường xuyên quấn quưt, chăm sóc lẫn nhau. Mỗi lúc đón con đi học về, cả hai lúc nào cũng nắm tay nhau tâm sự coi hôm nay có ǵ ở trường, vô cùng t́nh cảm.

“Hiện tại, tôi thấy vui khi có bờ vai để tựa vào, một người cùng tôi yêu thương và chăm sóc con trai. Tôi hay đùa là ḿnh gặp được may mắn ở tuổi trung niên, có lúc lại lo sợ một ngày thức dậy mọi thứ sẽ chỉ là một giấc mơ tan biến”, Khánh Ngọc trải ḷng.


All times are GMT. The time now is 01:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03939 seconds with 8 queries