VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   PHÓ TỔNG THỐNG KAMALA HARRIS ĐẾN MONTEREY PARK ĐỂ GẶP GIA Đ̀NH NẠN NHÂN VỤ NỔ SÚNG HÀNG LOẠT (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731565)

florida80 01-26-2023 21:34

PHÓ TỔNG THỐNG KAMALA HARRIS ĐẾN MONTEREY PARK ĐỂ GẶP GIA Đ̀NH NẠN NHÂN VỤ NỔ SÚNG HÀNG LOẠT
 
1 Attachment(s)
1/26

Phó Tổng thống Kamala Harris đă đến Monterey Park vào hôm thứ Tư (25 tháng Giêng) để gặp gia đ́nh các nạn nhân trong vụ nổ súng hàng loạt tại thành phố này, khiến 11 người thiệt mạng và ít nhất 9 người khác bị thương. Theo ABC7, bà Harris đến Phi trường Quốc tế Los Angeles vào khoảng 4 giờ 30 phút chiều và được giới chức địa phương chào đón, bao gồm thị trưởng Monterey Park, thị trưởng Los Angeles, và cảnh sát trưởng Robert Luna. Sau đó, bà được hộ tống đến Monterey Park, nơi bà đặt hoa tại đài tưởng niệm bên ngoài Ballroom Dance Studio, nơi xảy ra vụ nổ súng. Sau khi bày tỏ ḷng thành kính, bà Harris cũng có bài phát biểu với nội dung thúc giục giới lănh đạo hành động để ngăn chặn các thảm kịch tương tự xảy ra. Đồng thời, bà Harris cũng ca ngợi California v́ luật an toàn súng của tiểu bang này, nhưng nhấn mạnh rằng Quốc hội phải hành động cứng rắn hơn v́ cả nước. Phó tổng thống Harris, từng sống ở Brentwood, đă đến thăm Southland vào thứ Sáu tuần trước (20 tháng Giêng) để tham quan một dự án phục hồi nước mưa và bổ sung nước ngầm ở Sun Valley, qua đó khuyến khích các nỗ lực giảm thiểu hạn hán.


All times are GMT. The time now is 23:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03279 seconds with 8 queries