VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Đời thường bất ngờ của những sao nam chuyên đóng vai phản diện phim Việt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731693)

sunshine1104 01-27-2023 02:05

Đời thường bất ngờ của những sao nam chuyên đóng vai phản diện phim Việt
 
1 Attachment(s)
Thường xuyên đảm nhận vai phản diện khiến các nghệ sĩ bị hiểu nhầm là người xấu, tội phạm giết người...
Danh Thái

Diễn viên Danh Thái không c̣n là gương mặt xa lạ với khán giả Việt khi tham gia nhiều dự án phim nổi bật như "Người phán xử", "Sinh tử", "Những cô gái trong thành phố", "Cảnh sát h́nh sự", "Hương vị t́nh thân"… Điều đáng nói, các vai diễn anh hóa thân hầu hết là phản diện, không vào tù ra tội th́ cũng du côn, giang hồ. Nam diễn viên từng chia sẻ với chúng tôi rằng chẳng nhớ nổi đă đóng bao nhiêu vai ác hay bao nhiêu lần ra tù trong phim v́ quá nhiều.

Thường xuyên đảm nhận vai phản diện nên không ít lần anh bị khán giả nhầm là người xấu, tội phạm giết người, bị chửi rủa. Ít ai biết diễn viên Danh Thái xuất thân là nghệ sĩ tuồng của Nhà hát Tuồng Việt Nam và được nhận xét có tính cách ḥa đồng, thân thiện, hiền lành.

Hiện tại anh có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà xă là giáo viên cùng hai cô con gái. Nam diễn viên sinh năm 1970 từng kể rằng: "Tôi có hai cô con gái, bạn của con đều rất muốn được gặp bố nhưng các con lại ngại (cười). Nhiều khi tôi nhận kịch bản, con gái lại hỏi: "Bố lại đóng vai đểu à?". Tôi cũng chỉ bật cười và bảo rằng mặt ḿnh chỉ đóng được vai đểu thôi. Khi ở nhà, phim thường chiếu vào giờ các con học bài nên chúng cũng không xem, nhưng khi nghe giọng bố là lại chạy ra xem: "Biết ngay mà, lại đóng vai đểu mà".

Trước đó gia đ́nh anh sống trong căn nhà tập thể nhỏ, khoảng 31m2. Sau nhiều năm tích cóp, hai vợ chồng quyết định mua căn nhà lớn hơn, rộng khoảng 95m2, đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, anh c̣n kinh doanh cửa hàng ăn b́nh dân ở Hà Nội: “Có rất nhiều khán giả t́m đến cửa hàng, gặp tôi và nói khi xem phim, chỉ muốn gặp ngoài đời để... đấm cho một cái nhưng khi gặp rồi lại thấy khác hoàn toàn”.

Quốc Quân

Quốc Quân sinh năm 1970, là diễn viên, đạo diễn quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua những vai phản diện, giang hồ, tiểu nhân nịnh bợ... Trong phim "Người phán xử", anh vào vai Lân "Sứa" - được miêu tả là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn. Gây ấn tượng sâu sắc với những vai ác khiến anh gặp không ít rắc rối như bị hiểu nhầm là người khó ưa.

Ít ai biết nam diễn viên từng bỏ Học viện An ninh để thi vào trường Sân khấu Điện ảnh và làm việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam sau khi ra trường. Tuy nhiên, 1 nghề không đủ sống nên anh bỏ nghệ thuật đi làm tiếp viên hàng không. Được vài năm anh lại chuyển sang làm cho một hăng dầu khí. 5 năm làm trong ngành dầu khí, nam diễn viên sinh năm 1970 lại bỏ và tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

Về đời tư, Quốc Quân từng trải qua hôn nhân đổ vỡ và làm bố đơn thân. Con gái anh bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, 3 tuổi đă được mời đóng vai nhí trong các bộ phim truyền h́nh.

Huỳnh Kiến An

Nghệ sĩ Huỳnh Kiến An nhận được nhiều quan tâm của khán giả khi thường đảm nhận những nhân vật phản diện trong các bộ phim điện ảnh hoặc truyền h́nh như “Hướng nghiệp", "Cù lao lúa", "Ám ảnh xanh", "Trang trại hoa hồng", "Cô gái xấu xí", "Người đứng trong gió", "Cô hầu gái", "Hương Ga"... Mới đây nhất, ông vào vai người cha thô bạo, ham thích cờ bạc, sẵn sàng lừa dối con cái,... trong "Đêm tối rực rỡ". Gắn liền với tuyến vai này, ông được người xem đặt biệt danh là "trùm giang hồ", "trùm vai phản diện"…

Trước khi đóng phim, ông là ca sĩ trong đoàn Ca nhạc nhẹ Sài G̣n sau đó được mời tham gia các dự án phim. V́ thế để hóa thân vào vai diễn, ông luôn phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Đặc biệt, ông nhận được sự động viên từ vợ và các con.

Nam diễn viên từng chia sẻ khi các con c̣n nhỏ, thấy ba đóng vai ác cũng có buồn nhưng ông tranh thủ tṛ chuyện, tâm sự để con hiểu đó chỉ là công việc, từ từ nhận được sự cảm thông.

Không chỉ được khán giả yêu mến bởi sự nghiệp nghệ thuật, cuộc hôn nhân gần 40 năm của ông cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ông từng chia sẻ với truyền thông rằng chặng đường gần 40 năm có không ít thăng trầm nhưng cả hai đă thấu hiểu, tha thứ cho nhau. Sau 1 lần "chệch hướng", bản thân ông đă đặt cho ḿnh những ranh giới, nguyên tắc để không đi quá giới hạn.


All times are GMT. The time now is 10:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03854 seconds with 8 queries