VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nghệ sĩ Thương Tín nói chuyện bập bẹ sau cơn đột quỵ, tiết lộ chuẩn bị 'lên chức' trong năm mới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731734)

june04 01-27-2023 03:13

Nghệ sĩ Thương Tín nói chuyện bập bẹ sau cơn đột quỵ, tiết lộ chuẩn bị 'lên chức' trong năm mới
 
1 Attachment(s)
Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những gương mặt quen thuộc với làng phim ảnh nước nhà thập niên 90.

Dù sở hữu hàng loạt vai diễn đ́nh đám trong các phim truyền h́nh, song cuộc sống tuổi xế chiều của nghệ sĩ Thương Tín lại khá lận đận khiến không ít khán giả xót xa. Cách đây chưa lâu, thông tin nam tài tử bị đột quỵ giữa đường c̣n khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.

Mới đây nhất, sau cơn đột quỵ, nghệ sĩ Thương Tín đă có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại lẫn những kế hoạch trong năm mới 2023.

Xuất hiện trong đoạn clip, nghệ sĩ Thương Tín nói chuyện một cách bập bẹ, chậm răi. Rất có thể đây là ảnh hưởng từ sau cơn đột quỵ mà nam diễn viên phim Biệt Động Sài G̣n gặp phải cách đây chưa lâu.


"Năm nay là một năm bệnh tật làm cho Thương Tín không được khỏe. Tuy nhiên cũng rất là mừng v́ thấy sức khỏe ḿnh dần dần ổn định", nghệ sĩ Thương Tín cho biết.

Nam tài tử cũng cho hay bản thân mới đi làm răng trở lại v́ hàm răng trước bị cấn, hô và đau. "Năm mới th́ có thêm được bộ răng mới th́ Thương Tín rất mừng, có thể ổn định cuộc sống thời gian tới", nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ.

"Trước hết là sẽ quay một MV ca nhạc và sẽ làm đạo diễn một bộ phim truyền h́nh hợp tác với nhạc sĩ Tô Hiếu. Nghề đó cũng đúng là nghề chính của Thương Tín, c̣n dạo gần đây mọi người thấy Thương Tín đi hát th́ không phải nghề chính. Do được sự yêu thương của khán giả nên Thương Tín xuất hiện, gặp nhiều khán giả để xem như an ủi, khích lệ cuộc sống của ḿnh", nghệ sĩ Thương Tín trải ḷng về chuyện sắp "lên chức" đạo diễn trong năm mới 2023.


All times are GMT. The time now is 03:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03833 seconds with 8 queries