VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ukraine bắt kẻ phản bội là trung tá tuồn thông tin t́nh báo mật cho Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731796)

troopy 01-27-2023 04:21

Ukraine bắt kẻ phản bội là trung tá tuồn thông tin t́nh báo mật cho Nga
 
2 Attachment(s)
Cơ quan An ninh Ukraine (SSU), cùng với Cục Điều tra Nhà nước, đă vạch mặt một nhân viên làm việc cho bộ phận ở Zaporizhzhia cung cấp các thông tin t́nh báo quan trọng cho phía Nga.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1674793285
Các tang chứng thu được.

Dịch vụ báo chí của SSU, Văn pḥng Tổng Công tố và Cục Điều tra Nhà nước thông báo, theo điều tra, Trung tá SSU đă bí mật thu thập thông tin chính thức dựa trên kết quả của các hoạt động t́m kiếm tác nghiệp và thông tin cấu thành bí mật nhà nước.

Đặc biệt, người này quan tâm đến cách bố trí rào chắn trong khu vực.

Sử dụng điện thoại di động cá nhân của ḿnh, người này đă chụp ảnh các tài liệu. Sau đó, bằng cách sử dụng tŕnh nhắn tin Telegram và email đă đăng kư trên một miền của Nga, người này đă truyền thông tin cho đại diện của Nga.

Trong quá tŕnh khám xét, người bị bắt giữ có điện thoại di động, thẻ SIM của các nhà mạng Nga, tiền mặt cũng như các bằng chứng khác.

Người ta cũng phát hiện ra rằng Trung tá SSU này có quan hệ, kể cả quan hệ gia đ́nh, với đại diện của cơ quan thực thi pháp luật và các cơ quan nhà nước của Liên bang Nga.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1674793285
H́nh phạt dành cho trung tá phản bội có thể lên đến tù chung thân.

Cục Điều tra Nhà nước lưu ư rằng hiện tại, một báo cáo về nghi ngờ phản quốc cao độ đang được chuẩn bị cho Trung tá SSU bị giam giữ, cũng như đơn yêu cầu ṭa án lựa chọn biện pháp ngăn chặn dưới h́nh thức tạm giam mà không có bảo lănh thay thế.

H́nh phạt dành cho tội danh này được quy định lên đến tù chung thân.

Chủ tịch SSU Vasyl Maliuk nói rằng: "Tôi khuyên mọi người nên nhận ra rằng SSU không phải là nơi dành cho đặc vụ Kremlin và những người không tin vào chiến thắng của Ukraine. Nếu ai đó đă phản bội lời thề và người dân Ukraine, họ phải bị pháp luật trừng phạt".

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 09:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03631 seconds with 8 queries