VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Sự Lụn Bại: Mike Lindell nói được nhiều đảng viên Cộng ḥa ủng hộ hơn McDaniel để lănh đạo đảng Cộng Ḥa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731808)

Family Guy 01-27-2023 05:13

Sự Lụn Bại: Mike Lindell nói được nhiều đảng viên Cộng ḥa ủng hộ hơn McDaniel để lănh đạo đảng Cộng Ḥa
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1674796364

Theo một cuộc thăm ḍ mới, có nhiều cử tri GOP muốn thấy Giám đốc điều hành MyPillow Mike Lindell lănh đạo Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa (RNC) hơn là những người muốn thấy chủ tịch hiện tại Ronna McDaniel tái đắc cử.

Cuộc thăm ḍ do Rasmussen Reports công bố hôm thứ Năm cho thấy 30% cử tri Đảng Cộng ḥa muốn Lindell trở thành chủ tịch tiếp theo của RNC, so với 15% ủng hộ McDaniel và 20% chọn Harmeet Dhillon, luật sư của cựu Tổng thống Donald Trump. 15% khác cho biết họ không ủng hộ bất kỳ điều nào trong số ba và 21% chưa quyết định.

Người đứng đầu RNC không được bầu bởi các cử tri Cộng ḥa hàng ngày, mà bởi các thành viên ủy ban của cơ quan quản lư đảng quốc gia. Một ứng cử viên cần đa số đơn giản, hoặc 85 trên 168 phiếu bầu, để giành chiến thắng. Các thành viên sẽ triệu tập vào thứ Sáu cho cuộc bầu cử bỏ phiếu kín.

Mặc dù Lindell nằm trong số ba ứng cử viên, McDaniel và Dhillon đă nổi lên như những ứng cử viên chính. McDaniel đă nhận được sự tán thành từ hơn 100 thành viên RNC, nhưng Dhillon nói với Politico rằng cô ấy vẫn nghĩ rằng ḿnh có "cơ hội tuyệt vời" để gây khó chịu và hăng ước tính rằng cô ấy có thể giành được khoảng 60 phiếu bầu từ McDaniel.

"Phải có một sự thay đổi," thành viên RNC Bill Palatucci, người ủng hộ Dhillon, nói với Associated Press vào tháng trước.

McDaniel đă phải đối mặt với sự chỉ trích gay gắt sau cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022, trong đó các ứng cử viên GOP đă không thể vào Quốc hội theo dự đoán là một "làn sóng đỏ". Thay vào đó, cuộc bầu cử mờ nhạt khiến các đảng viên Cộng ḥa có Thượng viện do đảng Dân chủ kiểm soát và chỉ chiếm đa số mỏng manh trong Hạ viện.

Một số đảng viên Cộng ḥa hàng đầu đă công khai chỉ trích McDaniel về kết quả giữa nhiệm kỳ và kêu gọi phế truất bà khỏi vị trí lănh đạo của ḿnh.

Vài ngày sau cuộc bầu cử ngày 8 tháng 11, Đại diện GOP Matt Gaetz đă tweet: "McCarthy, McConnell, McDaniel, McFailure," ám chỉ McDaniel, Lănh đạo phe thiểu số tại Hạ viện lúc bấy giờ là Kevin McCarthy và Lănh đạo phe thiểu số tại Thượng viện Mitch McConnell.

Khi được hỏi về khả năng tái tranh cử của McDaniel, Thống đốc Nam Dakota Kristi Noem trả lời: "Chúng tôi cần thắng. Đó là sự thật. Tương lai của con cái chúng tôi phụ thuộc vào điều đó.... Tôi không biết liệu một đảng có thể tiếp tục thua như chúng tôi không và giữ công việc của họ."

Chuyên gia Đảng Cộng ḥa John Cardillo đă tweet vào tháng 11 rằng "hoàn toàn rơ ràng" McDaniel "phải ra đi, trong khi Chủ tịch Đảng Cộng ḥa Arizona Kelli Ward nói với AP rằng, "KHÔNG MỘT người b́nh thường nào không liên kết với bộ máy RNC hiện tại đă thúc giục tôi giữ lại Ronna Romney McDaniel với tư cách là Cái ghế."

Trump vẫn giữ im lặng về việc ông nghĩ ai sẽ đứng đầu RNC, mặc dù chính ông là người đă chỉ trích McDaniel ngay sau khi ông đắc cử tổng thống vào năm 2016. Bất kỳ ai thắng cuộc bầu cử hôm thứ Sáu sẽ dẫn dắt đảng quốc gia trong cuộc đua tổng thống năm 2024, điều mà Trump đă sẵn sàng. tuyên bố ứng cử của ḿnh.

Newsweek đă liên hệ với McDaniel để b́nh luận.

Family Guy 01-27-2023 05:15

Đảng Cộng Ḥa sẽ thay đổi tên thành đảng 'Mền mùng chiếu gối' và người và đảng viên của đảng nói dối và phát tán TIN VỊT như điên.


All times are GMT. The time now is 23:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.05134 seconds with 8 queries