VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Quay lại dùng Facebook, có nghĩa là: Cựu TT sẽ trông 'thảm hại' và tự phá hủy nền tảng Truth Social 'vô dụng' của ông ấy (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731809)

Family Guy 01-27-2023 05:34

Quay lại dùng Facebook, có nghĩa là: Cựu TT sẽ trông 'thảm hại' và tự phá hủy nền tảng Truth Social 'vô dụng' của ông ấy
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1674797680

Donald Trump được phép trở lại Facebook và Instagram, nhưng một cựu quan chức cấp cao giấu tên cho biết ông sẽ trông "thảm hại" nếu "ḷm" trở lại.

Cựu tổng thống đă bị đ́nh chỉ hai năm trước trên cả hai nền tảng, cùng với Twitter, v́ kích động cuộc nổi dậy ngày 6 tháng 1, nhưng việc ông được phục hồi gần đây đối với cả ba nền tảng có thể gây ra mối đe dọa hiện hữu cho trang web Truth Social mới thành lập của chính ông, theo một cựu quan chức cho biết. đă nói chuyện với Axios.

Cựu quan chức cấp cao của Trump cho biết: “Nếu Trump quyết định bắt đầu sử dụng lại Facebook và Instagram, đó sẽ là dấu hiệu của sự yếu kém và là sự thừa nhận rằng nỗ lực tiếp cận khán giả trực tiếp hơn của ông ấy đă thất bại”. "[Họ] tát vào mặt ông ta, và nếu ông ta ḅ trở lại, th́ thật là thảm hại."

Trump vẫn chưa đăng trên Twitter, mặc dù đă được CEO mới Elon Musk phục hồi ba tháng trước, nhưng cựu quan chức này cho rằng điều đó sẽ không tốt cho các nhà đầu tư của Truth Social.

“Nó cho thấy Sự thật vô dụng như thế nào,” cựu quan chức nói. "Đó là một bài kiểm tra xem ai cần ai hơn."

Các nhân viên từ Meta, công ty mẹ của Facebook và Instagram, đă gặp gỡ các cộng sự của Trump để giải thích các chính sách mới sẽ chi phối việc sử dụng các nền tảng của cựu tổng thống nếu ông trở lại, nhưng bản thân ông không tham gia, theo các nguồn tin.

ÔNg ấy có hơn 57 triệu người theo dơi trên các nền tảng đó, ít hơn nhiều so với những ǵ ông ấy có thể đạt được trên Truth Social và đặc biệt là Facebook đă thúc đẩy các khoản quyên góp cho chiến dịch, trong khi Twitter đóng vai tṛ là cái loa của ông ấy để thống trị các chu kỳ tin tức.

Cổ phiếu của Digital World Acquisition Corp., công ty đang t́m cách đưa Truth Social ra công chúng, đă giảm hơn 80% kể từ mức cao nhất vào tháng 3 năm ngoái và có thể c̣n giảm hơn nữa nếu Trump, người có hợp đồng với nền tảng này kết thúc vào tháng 6, từ bỏ nó để chuyển sang mục đích khác. các trang truyền thông xă hội.


All times are GMT. The time now is 11:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03610 seconds with 8 queries