VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Sự sửa đổi luật của Marjorie Taylor Greene nhằm để cấm Biden bán dầu đă thất bại nặng nề của lưỡng đảng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731810)

Family Guy 01-27-2023 05:40

Sự sửa đổi luật của Marjorie Taylor Greene nhằm để cấm Biden bán dầu đă thất bại nặng nề của lưỡng đảng
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1674798072

Trong năm ngoái, Tổng thống Joe Biden đă tung ra một lượng dầu kỷ lục từ kho dự trữ xăng dầu của Mỹ nhằm tăng nguồn cung dầu và hạ giá xăng tăng chóng mặt khi Nga bắt đầu xâm lược Ukraine.

Tuy nhiên, một số nhà lập pháp Đảng Cộng ḥa đă chỉ trích Biden v́ đă bán quá nhiều dầu, mặc dù chính quyền của ông đă bắt đầu mua lại dầu trong những tháng gần đây để bổ sung kho dự trữ.

Hạ nghị sĩ Marjorie Taylor Greene (R-GA) hôm thứ Năm đă đề xuất một sửa đổi có thể ngăn cản Biden bán dầu trong tương lai để chống lại giá xăng cao.

Để biện minh cho việc sửa đổi, Greene lập luận rằng "chúng ta cần vạch ra con đường trở lại độc lập về năng lượng và đảm bảo rằng Tổng thống Biden không thể bán nguồn cung cấp dầu quan trọng của chúng ta cho Trung Quốc và các quốc gia thù địch khác", đây là lư do tại sao cô ấy muốn "ngăn cản Biden khỏi tuyên bố t́nh trạng khẩn cấp để tiếp tục giảm nguồn cung cấp dầu chiến lược của chúng tôi."

Có vẻ như đại đa số các thành viên của Quốc hội - bao gồm đại đa số các đồng nghiệp Cộng ḥa của cô ấy - nghĩ rằng đây là một ư tưởng tồi, v́ một cuộc bỏ phiếu về sửa đổi đă kết thúc với chỉ 14 phiếu ủng hộ và 418 phiếu phản đối.

GreyTiger 01-28-2023 04:39

Con đ chó CÁI này rất thèm chui vô "hăng" Trump để bú sửa nên được chó Trump ưu ái cho làm PTT trong nhà khám đây trong nay mai??????


All times are GMT. The time now is 05:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03305 seconds with 8 queries