VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Những quy tắc có 1-0-2 mà các công chúa, hoàng tử nhí của Hoàng gia Anh đều phải tuân theo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731822)

therealrtz 01-27-2023 06:24

Những quy tắc có 1-0-2 mà các công chúa, hoàng tử nhí của Hoàng gia Anh đều phải tuân theo
 
1 Attachment(s)
Bất kể tuổi tác, những thành viên Hoàng gia nhí đều phải tuân theo những quy định được cho là khá nghiêm ngặt.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1674800591

Ngay từ khi được sinh ra trong một gia đ́nh hoàng gia, những đứa trẻ đă ngay lập tức trở thành một nhân vật quan trọng, sở hữu nhiều đặc quyền.

Dù các hoàng tử, công chúa bé nhỏ suy cho cùng cũng chỉ là những đứa trẻ nhưng để có thể gánh vác được các trọng trách trong tương lai, những em bé hoàng gia cũng phải tuân thủ một số quy tắc nghiêm ngặt để phù hợp với ngôi vị của ḿnh.

1. Không ăn đồ chế biến sẵn

H́nh thành thói quen ăn uống lành mạnh từ sớm là cực kỳ quan trọng và các hoàng tử nhỏ dường như rất tuân thủ quy tắc này. Theo cựu đầu bếp hoàng gia Darren McGrady, một số bữa ăn đầu tiên của Hoàng tử William và Hoàng tử Harry chỉ bao gồm táo và lê xay nhuyễn v́ thực phẩm đóng gói sẵn bị giới hạn, đặc biệt là với trẻ em. Thực chất, quy tắc này dễ tuân theo khi gia đ́nh Hoàng gia luôn sở hữu vườn nông sản tươi và các đầu bếp hàng đầu.

2. Quy tắc ăn mặc
Mọi chi tiết nhỏ về diện mạo mỗi lần xuất hiện của các thành viên hoàng gia đều được lên kế hoạch và cân nhắc tỉ mỉ và trẻ em cũng không ngoại lệ với quy tắc này. Bạn có thể nhận thấy rằng Hoàng tử George hầu như chỉ mặc quần đùi và điều này chắc chắn không phải do trùng hợp.

Dựa trên quy định về trang phục có từ hàng thế kỷ trước, các cậu bé thuộc tầng lớp hoàng gia và quư tộc Anh buộc phải mặc quần đùi cho đến năm 8 tuổi. C̣n đối với các công chúa, bất cứ khi nào xuất hiện trước công chúng, cô bé hoàng gia này đều mặc những chiếc váy nữ tính và có hoa, phù hợp với truyền thống lâu đời về việc các công chúa nhỏ buộc phải mặc váy.

3. Họ không được phép chơi cờ tỷ phú
Cờ tỷ phú thường là tṛ chơi nhiều gia đ́nh chọn lựa khi gặp gỡ. Tuy nhiên, có vẻ như chính Nữ hoàng đă cấm tṛ chơi này sau khi nhận thấy rằng nó gây ra quá nhiều tranh căi và trở nên quá cạnh tranh.

4. Nhận tất cả quà tặng nhưng không được giữ lại
Được nhiều công chúng yêu mến nên các em bé hoàng gia thường xuyên được tặng quà, 774 món quà mà Hoàng tử George nhận được vào năm 2014 đă chứng minh điều này là rất chính xác.

Tuy nhiên, nhận quà và giữ lại là hai việc khác nhau. Trên thực tế, các hoàng tử nhỏ phải thay mặt Nữ hoàng nhận quà, điều đó có nghĩa là họ thường không thể sử dụng chúng. Thật đáng buồn nếu các em bé vô t́nh yêu thích món đồ nào đó nhưng lại không được chơi hay ôm về nhà.

5. Chúng cần được chơi ngoài trời bất kể thời tiết như thế nào
Hoàng gia Anh dường như là những người rất tin tưởng vào lợi ích của việc chơi bên ngoài. Các bạn nhỏ đă được làm quen với tầm quan trọng của việc duy tŕ hoạt động và kết nối với thiên nhiên. V́ vậy, dù trời mưa hay nắng, các công chúa hoàng tử đều phải dành phần lớn thời gian trong ngày ở bên ngoài để vui chơi.

6. Các công chúa chưa kết hôn không được đeo vương miện
Khi chúng ta nghĩ về các nàng công chúa, một trong những điều đầu tiên xuất hiện trong đầu chúng ta là chiếc vương miện lấp lánh tỏa sáng với thiết kế cầu ḱ. Đáng ngạc nhiên là, điều này lại khác xa với những ǵ chúng ta thấy trong phim ảnh và truyện cổ tích.

Trên thực tế, theo quy tắc, các công chúa hoàng gia không được phép đội vương miện cho đến khi họ kết hôn, và thông thường, các công chúa cũng sẽ đội nó lần đầu tiên trong ngày cưới.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 14:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03941 seconds with 8 queries