VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Trump tuyên bố hùng hồn: Chỉ trong 24 giờ có thể chấm dứt xung đột Ukraine (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731879)

PinaColada 01-27-2023 08:50

Trump tuyên bố hùng hồn: Chỉ trong 24 giờ có thể chấm dứt xung đột Ukraine
 
1 Attachment(s)
Ông Trump tuyên bố có thể chấm dứt xung đột Ukraine chỉ trong 24 giờ. Ngày 26/1, cựu Tổng thống Donald Trump nói rằng ông sẽ đàm phán thành công để chấm dứt chiến sự Nga-Ukraine "trong ṿng 24 giờ".

Donald Trump tuyên bố ông có thể đàm phán để chấm dứt chiến sự. Ảnh: Getty

Trên một bài đăng trên Truth Social hôm 26/1, ông Trump tuyên bố kỹ năng đàm phán của ông sẽ dễ dàng chấm dứt chiến sự. Ông cũng khẳng định xung đột Ukraine "sẽ không bao giờ xảy ra" nếu ông không bị Tổng thống Joe Biden đánh bại vào năm 2020.

"Nếu tôi là Tổng thống, chiến sự Nga-Ukraine sẽ không bao giờ xảy ra. Ngay ở thời điểm hiện tại, nếu là Tổng thống, tôi có thể đàm phán để chấm dứt xung đột trong ṿng 24 giờ", ông Trump viết. "Đúng là đáng tiếc!"

Trong một bài đăng trước đó trên Truth Social, ông Trump cảnh báo kế hoạch gửi 31 xe tăng M1A1 Abrams tới Ukraine của chính quyền Tổng thống Biden có thể dẫn đến động thái sử dụng vũ khí hạt nhân từ Nga.

"Đầu tiên là xe tăng, sau đó là hạt nhân", ông Trump viết. "Chúng ta cần kết thúc cuộc xung đột này ngay bây giờ. Điều đó rất dễ dàng!"

Đầu ngày 26/1, dân biểu Đảng Cộng ḥa Troy Nehls của Texas cũng bày tỏ hy vọng về viễn cảnh ông Trump dễ dàng giải quyết xung đột. Ông Nehls gợi ư trong một cuộc phỏng vấn của Fox News rằng chiến sự sẽ "kết thúc" nếu Tổng thống Biden yêu cầu ông Trump gọi cho Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Nếu chúng ta thực sự muốn kết thúc cuộc chiến này, Tổng thống Joe Biden, ông cần gọi ngay cho Donald Trump", ông Nehls nói. "Donald Trump sẽ gọi điện cho Tổng thống Vladimir Putin và chấm dứt cuộc xung đột. Chúng ta phải chấm dứt cuộc chiến này, và Donald Trump có thể làm được".

Tuần này, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov, nói với các phóng viên rằng các cuộc đàm phán giữa Nga và Ukraine "hiện không thể thực hiện được".

Trong khi đó, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết trong một cuộc phỏng vấn hôm 26/1 với Sky News rằng ông "không quan tâm" đến việc đàm phán với người đồng cấp Putin, lập luận rằng Tổng thống Nga "không muốn đàm phán v́ ông ấy không muốn ḥa b́nh".

VietBF@ sưu tập

Be_True 01-27-2023 12:22

Khi Trump đang là tổng thống th́ tuyên bố trả nợ cho mỹ. Kết quả là mỹ nợ thêm 8000 tỷ dollar.

Khi Trump đang là tổng thống tuyên bố 15 bệnh nhân covid sẽ ZERO sau 2 tuần. Kết quả COVID đến 2 năm và hàng triệu bệnh nhân covid với hơn 400 ngàn DEATHS ( Hiện tại 100 triệu cases và 1.1 triệu chết )

Với chữ "Nếu" th́ con chó cũng biến thành mèo.

Cubeo 01-28-2023 04:55

Ai nói chả được ,nếu tôi là TT thi Putin đi bán muối lâu lắm rồi

Family Guy 01-28-2023 19:26

Tại sao khi Nga xâm chiếm Ukraine và thắng thế ở nhưng ngày đầu của cuộc chiến... TH̀ Trump và đám MAGA của ông khen Putin và đổ lổi cho Biden đă gây ra chiến tranh.

Nay, Nga và Putin đang có chiều hướng thất bại và lún sâu trong cuộc chiến... TH̀ Trump và đám MAGA của ông lại 'Dùng Cái Miệng' để chấp dứt cuộc chiến theo yêu sách của Putin?

Trump và đám MAGA yêu nước thiệt là ngộ quá.


All times are GMT. The time now is 07:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03939 seconds with 8 queries