VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Đang xảy ra giao tranh dữ dội Israel, Palestine (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731880)

PinaColada 01-27-2023 08:52

Đang xảy ra giao tranh dữ dội Israel, Palestine
 
1 Attachment(s)
Israel, Palestine giao tranh dữ dội trong bối cảnh căng thẳng gia tăng. Hệ thống pḥng thủ tên lửa Iron Dome của Israel đă được kích hoạt sau khi hai quả rocket được bắn từ Dải Gaza về phía thành phố Ashkelon, miền nam Israel.

Căng thẳng Israel - Palestine gia tăng. Ảnh: Sputnik

Căng thẳng gia tăng mới nhất xảy ra sau khi 10 người Palestine được cho là đă bị quân đội Israel giết chết trong một cuộc đột kích ở Jenin, một thành phố ở Bờ Tây.

Một loạt c̣i báo động không kích đă vang lên khắp miền nam Israel lần thứ hai trong đêm 27/1, chỉ một lúc sau khi các lực lượng Israel tiến hành phản công nhằm vào các khu vực của người Palestine ở Dải Gaza.

C̣i báo động vang lên tại các thị trấn Nir Oz, Ein Habesor và Magen sau khi các cuộc tấn công ném bom của chính quyền Israel được tiến hành vào khoảng 3:30 sáng (giờ địa phương).

Ngay trước khi loạt c̣i báo động không kích mới nhất được kích hoạt, các quan chức quân đội Israel đă báo cáo rằng họ đang tiến hành các cuộc tấn công trả đũa nhằm vào những địa điểm huấn luyện của các nhóm "chiến binh" Palestine.

Có thông tin cho rằng các lực lượng Israel đă chọn sử dụng công nghệ máy bay không người lái để thực hiện hai cuộc tấn công nhằm vào các mục tiêu ở Gaza.

Tuy nhiên, các cuộc tấn công bổ sung của Israel được cho là do máy bay phản lực thực hiện. Một bản thông báo do Lực lượng Pḥng vệ Israel cung cấp cho thấy các máy bay chiến đấu cũng đă tấn công một cơ sở sản xuất tên lửa quân sự dưới ḷng đất.

Các cuộc tấn công trả đũa của Israel được thực hiện sau khi Iron Dome chặn thành công hai quả rocket ở thành phố Ashkelon, miền nam Israel vào khoảng nửa đêm.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02410 seconds with 8 queries