VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Sau khi NATO cung cấp xe tăng cho Ukraine, Nga có thay đổi chiến thuật? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731881)

PinaColada 01-27-2023 08:55

Sau khi NATO cung cấp xe tăng cho Ukraine, Nga có thay đổi chiến thuật?
 
1 Attachment(s)
Nga sẽ thay đổi chiến thuật sau khi NATO cung cấp xe tăng cho Ukraine? Người đứng đầu Ủy ban Quốc pḥng Duma Quốc gia- Đại tá Genera Andrey Kartapolov, nói rằng không cần phải thay đổi t́nh trạng của hoạt động đặc biệt ở Ukraine, RBC đưa tin.

Ukraine yêu cầu xe tăng hạng nặng và máy bay chiến đấu từ phương Tây. Ảnh Pravda

"Ngày nay không cần thiết phải thay đổi t́nh trạng của hoạt động đặc biệt. Người Mỹ từng cung cấp vũ khí cho người Afghanistan. Hồi đó chúng tôi có nghĩ rằng chúng tôi đang có chiến tranh với Mỹ không? Không, chúng tôi không nghĩ như thế. Bán cái ǵ, bán cho ai là chuyện nội bộ của mỗi nước", vị tướng nói.

Trước đó, ông Mikhail Sheremet, Phó Duma Quốc gia vùng Crimea, cho rằng Nga nên xem xét thay đổi t́nh trạng của chiến dịch quân sự đặc biệt do quyết định cung cấp xe tăng cho phía Ukraine của Mỹ và Đức.

Theo nghị sĩ, việc thay đổi trạng thái hoạt động đặc biệt là cơ hội đặt nền kinh tế đất nước vào thế trận và sử dụng mọi nguồn lực để giành chiến thắng.

Sau đó, người phát ngôn của Tổng thống Nga Dmitry Peskov nói rằng Điện Kremlin không xem xét ư tưởng thay đổi t́nh trạng của chiến dịch quân sự.

Mỹ có kế hoạch gửi xe tăng chiến đấu chủ lực Abrams cho Kiev với cấu h́nh M1A2 tiên tiến hơn so với phiên bản cũ A1 mà quân đội cất giữ trong kho.

Nhưng 31 xe tăng được lên kế hoạch cho Ukraine sẽ không kèm theo bộ vũ khí bí mật khiến phiên bản mới nhất trở nên nguy hiểm.

Theo nguồn tin của Politico, Lầu Năm Góc dự định cung cấp xe tăng Abrams bản sửa đổi "xuất khẩu".

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03618 seconds with 8 queries