VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp đại phú đại quý cuối tuần (28-29/1) (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731914)

goodidea 01-27-2023 13:20

3 con giáp đại phú đại quý cuối tuần (28-29/1)
 
1 Attachment(s)
Nhờ có thần Tài bảo hộ những con giáp này có cơ hội phát tài trong 2 ngày cuối tuần 28 và 29/1.

Tuổi Mão

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1674825604

Tuổi Mão chính là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (28-29/1). Mới vừa ra Tết nhưng đường tài lộc của Mão khá rủng rỉnh.

Bản mệnh không những tự kiếm được tiền mà vận may giúp Mão có thể sẽ được cho tiền hoặc tặng đồ có giá trị. Tiền liên tục đổ về nên Mão cảm thấy rất vui sướng. Tâm trạng nhờ thế mà cũng hứng khởi hơn mọi ngày.

Ngày thứ 7, Mão đang có nhiều cơ may đón nhận cơ hội phát tài phát lộc ngay trong tầm tay. Lợi nhuận tăng gấp nhiều lần, mang tới những niềm vui bất ngờ.

Chẳng những vậy, công việc tiến triển tốt đẹp, nghỉ Tết dài cũng không làm gián đoạn quá nhiều các kế hoạch của người tuổi Mão. Hơn nữa, bản mệnh còn có sự khéo léo, biết tính toán và nhường nhịn mọi người nên có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp.

Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần nhận thấy, may mắn đang đứng về phía người tuổi Thìn, trao cho Thìn rất nhiều cơ hội thu về nhiều thành quả khả quan, xứng đáng với công sức và nỗ lực đã bỏ ra.

Trong ngày thứ 7, nhờ Cát Thần nâng đỡ, cuối tuần là lúc người khác nghỉ ngơi nhưng tuổi này lại tranh thủ kiếm về cơ hội tiến hành các kế hoạch hợp tác, làm ăn.

Người tuổi Thìn kiếm tiền dễ dàng hơn, nhanh chóng thu được lợi nhuận lớn từ các kế hoạch đầu tư làm ăn của mình, tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Bản mệnh nếu nhận thấy những cơ hội tốt thì cố gắng đầu tư thời gian tìm hiểu, chứ đừng vội vàng bỏ qua.

Trong công việc, bản mệnh dù được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng trong công việc nhưng không hề nao núng, tự tin nhận nhiệm vụ. Con giáp này lại là người yêu nghề, sẵn sàng cống hiến nên luôn được cấp trên tin tưởng.

Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần, tuổi Dậu cũng vinh dự đứng trong hàng ngũ những con giáp may mắn về tài lộc cùng với tuổi Mão và tuổi Thìn.

Bản mệnh được dự báo dễ được quý nhân nâng đỡ, tạo điều kiện để có thể phát huy được năng lực của riêng mình, đây là lợi thế mà không phải ai cũng có được nên Dậu cần phải nhanh tay nắm bắt. Nhờ thế mà công việc tiến triển hanh thông, thuận lợi.

Cát khí đang vượng nên đường tài lộc của người tuổi Dậu cũng không đến nỗi nào. Nhờ vậy, bản mệnh sẽ có hai ngày cuối tuần bận rộn nhưng bù lại thì tiền bạc về tay không ngớt, tài lộc tăng tiến với tốc độ chóng mặt.

Tuổi Thân nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày làm ăn thuận lợi. Bản mệnh có khá nhiều cơ hội phát tài nếu bỏ qua thì rất đáng tiếc, có thể tham vấn kinh nghiệm của người đi trước để phán đoán tình hình chính xác hơn.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 07:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03222 seconds with 8 queries