VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   TT TRUMP KÊU GỌI ĐẢNG CỘNG H̉A CẮT GIẢM MỌI CHI TIÊU VÔ LỐI CỦA JOE BIDEN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731921)

phokhuya 01-27-2023 13:33

TT TRUMP KÊU GỌI ĐẢNG CỘNG H̉A CẮT GIẢM MỌI CHI TIÊU VÔ LỐI CỦA JOE BIDEN
 
1 Attachment(s)
https://i0.wp.com/tienglongta.com/wp...30%2C337&ssl=1

LTS: Trái với mọi sự tuyên truyền thâm độc của đảng Dân Chủ trong việc đầu độc người cao niên, về việc cắt giảm lợi tức an sinh xă hội và tiền già. không ngoài mục đích kiếm phiếu bầu. Hôm nay Tổng thống 45 Donald Trumo đă có một thông điệp tới đảng Cộng Ḥa, kêu gọi cắt giảm mọi chi tiêu vô lối của Joe Bien, nhưng đừng cắt một xu tiền già nào của người cao niên đă làm việc siêng năng suốt đời cũng như an sinh xă hội của người dân.

https://i0.wp.com/tienglongta.com/wp...35%2C543&ssl=1

Tạm dịch:

Các Bạn thân mến,

♦ Bất cứ t́nh huống nào, mọi hoàn cảnh nào đảng viên Cộng ḥa không nên bỏ phiếu cắt giảm dù một xu từ Medicare hoặc An sinh xă hội của người dân, để giúp cho sự chi tiêu liều lĩnh của Joe Biden.

♦ Mặc dù mọi sự ngăn chặn chi tiêu ngoài tầm kiểm soát của Biden, đem lại sự thiệt tḥi gánh chịu cho các quan chức Washington, nhưng đừng để các gia đ́nh Mỹ làm việc chăm chỉ và những người cao niên Mỹ làm việc cả đời phải chịu thiệt tḥi .

♦ Chúng ta phải cắt giảm hàng trăm tỷ Mỹ kim tiền thuế của người dân dành cho các nước tham nhũng ở nước ngoài.

♦ Chúng ta phải cắt giảm hàng tỷ Mỹ kim tiền thuế của người dân hầu ngăn chận hàng loạt di dân bất hợp pháp vào nước Mỹ làm lũng đoạn xă hội và phá hủy đất nước của chúng ta.

♦ Chúng ta phải cắt bỏ các chương tŕnh giới tính của Cánh tả ra khỏi quân đội.

♦ Chúng ta phải cắt giảm hàng tỷ Mỹ kim chi cho chủ nghĩa cực đoan khí hậu.

♦ Chúng ta phải cắt giảm mọi lăng phí, gian lận và lạm dụng mà chúng ta có thể t́m thấy rất nhiều những thứ đó ở khắp mọi nơi. Nhưng, ĐỪNG CẮT PHÚC LỢI TIỀN GIÀ CỦA NGƯỜI CAO NIÊN ĐĂ LÀM VIỆC SIÊNG NĂNG SUỐT ĐỜI CỦA HỌ. PHẢI TIẾT KIỆM AN SINH XĂ HỘI CHO HỌ, CHÚNG TA NHẤT THIẾT ĐỪNG ĐỂ CHO ĐẢNG DÂN CHỦ XỬ DỤNG NÓ VÀ PHÁ HỦY AN SINH XĂ HỘI.


anhhaila 01-27-2023 23:47

Đảng Dân Chủ chi tiêu xả láng rồi tăng thuế, Hạ Viện đảng Cộng Ḥa cần phải chấm dứt tṛ chơi xả máu nầy.

:eek::eek::eek:


All times are GMT. The time now is 14:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03310 seconds with 8 queries