VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp này có số vượng phu ích tử, không chỉ giỏi giang thông minh mà c̣n đem vận may đến cho người khác (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1731976)

therealrtz 01-27-2023 15:09

3 con giáp này có số vượng phu ích tử, không chỉ giỏi giang thông minh mà c̣n đem vận may đến cho người khác
 
1 Attachment(s)
Những con giáp sau không chỉ có phúc khí mà c̣n có số vượng phu ích tử.

Người ta thường nói rằng, đằng sau sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Có những người phụ nữ mang mệnh số "vượng phu ích tử", người đàn ông nào lấy được sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu sang thịnh vượng, c̣n người con sẽ nhận được nhiều phúc đức, cuộc sống cũng suôn sẻ. Với những con giáp này, không chỉ giỏi giang, tự lực tự cường mà c̣n có số "vượng phu ích tử", đem may mắn đến cho chồng con và gia đạo.

Tuổi Dần

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1674832110

Người tuổi Dần trời cho nhiều phúc khí, cuộc sống thường thuận lợi hơn so với những người khác. Con giáp này là người thông minh, học rộng hiểu nhiều, có thể tự ḿnh xây dựng được một cuộc sống đầy đủ, sung túc mà không cần nhờ cậy đến ai.

Những người này đặc biệt quan tâm đến gia đ́nh, người thân. Sau khi kết hôn, những người này sẽ dồn hết tâm trí để xây dựng gia đ́nh, tạo ra tổ ấm. Họ có thể sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp của ḿnh để trở về hậu phương, hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng và nuôi dạy con cái.

Đây cũng là những người có số mệnh "vượng phu ích tử", v́ vậy người đàn ông có được họ sẽ có được sự nghiệp thành công rực rỡ, làm ǵ cũng đều có thành tựu. Thêm nữa, nhờ sự giỏi giang, khéo léo mà những người này cũng rất biết nuôi dạy con cái thành tài. Nh́n chung, bàn tay của người phụ nữ tuổi này có thể tạo ra được một gia đ́nh êm ấm, hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là người hiền lành, lương thiện, chăm chỉ và luôn cố gắng hết ḿnh trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là những người thông minh, nhanh nhẹn, có thể đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Những người này là người khéo léo, có tài giao tiếp và mang nhiều phúc khí. Những người này không chỉ có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ mà họ c̣n đem lại may mắn cho những người xung quanh. Đàn ông nếu kết hôn với phụ nữ tuổi này sẽ có cuộc sống hưng thịnh, sự nghiệp lớn mạnh.

Đây là kiểu người phụ nữ vượng phu ích tử, không chỉ giúp đỡ chồng tạo dựng được sự nghiệp mà c̣n có thể sinh tài lộc cho gia đ́nh. Người phụ nữ này không chỉ giỏi giang, tháo vát ngoài xă hội mà c̣n biết cách chăm chút cho gia đ́nh, dạy dỗ con cái thành tài. Nh́n chung, người phụ nữ cầm tinh con dê giống như một "ngôi sao may mắn" trong gia đạo.

Tuổi Sửu

Quư cô tuổi Sửu là những người thông minh, nhanh nhẹn, lại có hiểu biết rộng. Những người này trong cuộc sống không ngại khó ngại khổ, làm ǵ cũng đều rất chú tâm, nghiêm túc. Chính v́ vậy mà phụ nữ tuổi này đều có một sự nghiệp ổn định, vững chắc.

Bên cạnh đó, đây cũng là người mang nhiều phúc khí nên cuộc sống luôn gặp nhiều thuận lợi, thêm nữa họ c̣n mang cả vận may đến cho những người xung quanh ḿnh. Quư cô này sau khi kết hôn cũng mang lại may mắn cho cả chồng con, gia đ́nh hai bên nội ngoại.

Phụ nữ tuổi Sửu thường sẽ có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, đồng thời có thể giúp cho sự nghiệp của chồng ngày càng thăng tiến, tài vận ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, đây cũng là người hết ḷng v́ gia đ́nh, có thể làm hậu phương vững chắc cho chồng, một tay lo xây dựng sự nghiệp riêng cho ḿnh, một tay quán xuyến việc gia đ́nh, chăm lo cho con cái. Đặc biệt, đây cũng là người rất nhạy bén, đa tài nên thường có thể trợ giúp chồng trong việc kinh doanh.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 09:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03917 seconds with 8 queries