VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Mobile News|Tin Di Động (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=177)
-   -   TikTok vừa có thêm một tính năng hữu ích mới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732000)

june04 01-27-2023 15:32

TikTok vừa có thêm một tính năng hữu ích mới
 
1 Attachment(s)
Theo 9to5mac, TikTok về cơ bản là một nền tảng chia sẻ video. Nhưng với số lượng người dùng ngày càng tăng kết hợp với sự cạnh tranh gay gắt từ các ứng dụng khác, không có ǵ ngạc nhiên khi TikTok đang nỗ lực để bắt kịp các mạng xă hội khác theo nhiều cách. Và động thái tiếp theo của nền tảng là cho phép người dùng nhận tin nhắn trực tiếp (Direct Messages - DMs) từ bất kỳ ai, tương tự như Instagram.

TikTok từ lâu đă cung cấp khả năng nhắn tin trực tiếp, tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động với những người theo dơi tài khoản trên mạng xă hội. Nhưng TikTok hiện đang thay đổi điều đó bằng một tùy chọn mới cho phép người dùng mở hộp tin nhắn của họ cho cả những người lạ.

Trên thực tế, tính năng này không hoàn toàn mới. Nó được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái nhưng chỉ dành cho một nhóm nhỏ người dùng. Nhưng với động thái mới, người dùng TikTok hiện đă có thể có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho bất kỳ ai mở hộp tin nhắn của họ ở chế độ công khai.

Hiện tại, tính năng mới được cung cấp dưới dạng tùy chọn. Người dùng có thể chọn chỉ tiếp tục nhận tin nhắn từ những người theo dơi chung của họ hoặc những người theo dơi lẫn nhau và bạn bè được giới thiệu. Trong trường hợp này, tính năng sẽ dựa vào danh bạ được đồng bộ hóa hoặc bạn bè trên Facebook.

Với tính năng mới, TikTok muốn đảm bảo rằng nhiều người dùng sẽ chia sẻ video với người khác trực tiếp trên ứng dụng hơn là sử dụng mạng xă hội khác.


All times are GMT. The time now is 08:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03290 seconds with 8 queries