VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   4 sai lầm biến sữa chua thành món gây tăng cân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732006)

june04 01-27-2023 15:40

4 sai lầm biến sữa chua thành món gây tăng cân
 
1 Attachment(s)
Nguyên tắc của việc giảm cân là kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Nhưng nếu chỉ chăm chăm chú ư đến lượng calo bạn có thể mắc một sai lầm nghiêm trọng. Bạn cần phải để ư đến cả hàm lượng protein trong sản phẩm. Một hũsữa chuacung cấp 100 calo thường chỉ chứa 6 gram protein.

Bạn cần phải chọn những sản phẩm có lượng protein từ 12 gram đến 15 gram để có cảm giác no lâu và ít thèm ăn.

Chọn sữa chua không béo

Có một sự thật mà bạn cần biết, không phải cứ sản phẩm ghi nhăn ít béo th́ sẽ không làm chúng ta bị tăng cân. Sũa chua ít béo đôi khi lại chứa nhiều đường. Một số sữa chua được cho rất nhiều đường cùng các loại syrup tạo hương vị để tăng thêm độ ngon ngọt. Nếu lượng đường trong sữa chua lớn hơn 18 gram hoặc đường đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng thành phần, tốt nhất bạn không chọn sản phẩm này.

Ăn quá nhiều sữa chua

Bạn đừng nghĩ rằng càng ăn nhiều sữa chua càng tốt cho việc giảm cân. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi khẩu phần sữa chua lư tưởng nên dừng ở khoảng 100ml.

Thêm quá nhiều thứ vào sữa chua

Một số người thích thêm ngũ cốc, các loại hạt, hoa quả vào sữa chua để tăngthêm hương vị.

Tuy nhiên, kết hợp sữa chua cùng trái cây sẽ làm tăng lượng axit trong dạ dày. Trong khi đó, thêm ngũ cốc, các loại hạt vào sữa chua sẽ biến một bữa ăn vặt thành bữa ăn chính v́ nó cung cấp quá nhiều calo và chất dinh dưỡng.


All times are GMT. The time now is 21:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03424 seconds with 8 queries