VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Ronna McDaniel tái đắc cử nhiệm kỳ thứ tư với tư cách là chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa vào thứ Sáu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732025)

Family Guy 01-27-2023 20:56

Ronna McDaniel tái đắc cử nhiệm kỳ thứ tư với tư cách là chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa vào thứ Sáu
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1674853087

DANA POINT, Calif. - Ronna McDaniel đă tái đắc cử nhiệm kỳ thứ tư với tư cách là chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa vào thứ Sáu, đánh bại đối thủ nổi dậy Harmeet Dhillon trong một cuộc bỏ phiếu kín tại cuộc họp mùa đông thường niên của đảng.

McDaniel hiện đang trên đường trở thành chủ tịch GOP phục vụ lâu nhất kể từ thế kỷ 19. Bà cùng với Lănh đạo Đa số Thượng viện Mitch McConnell, R-Ky., và Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy, R-Calif., ngăn chặn những thách thức đối với vai tṛ lănh đạo của họ sau thành tích đáng thất vọng của đảng Cộng ḥa trong cuộc bầu cử giữa kỳ tháng 11.

Cuộc thi dường như là một kết luận bỏ qua trong nhiều tháng. McDaniel đă công bố một lá thư xác nhận từ hơn 100 trong số 168 thành viên của RNC ngay sau cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ - sự ủng hộ khiến Hạ nghị sĩ New York khi đó là Lee Zeldin quyết định không đưa ra nỗ lực của riêng ḿnh để lănh đạo RNC.

Nhưng với cuộc bỏ phiếu được tổ chức bằng cách bỏ phiếu kín và chiến dịch tranh cử tích cực của Dhillon lập luận rằng McDaniel không nên tái đắc cử sau những thiếu sót của GOP vào tháng 11, các thành viên đă không gạch tên Dhillon trước cuộc bỏ phiếu. Công khai, khoảng 30 thành viên RNC đă cam kết ủng hộ Dhillon trước cuộc bỏ phiếu.

Ứng cử viên thứ ba - người sáng lập My Pillow và người dẫn đầu âm mưu bầu cử Mike Lindell - đă đưa ra một cuộc đấu thầu lâu dài và không bao giờ thu được nhiều động lực. Anh ấy sẽ không chia sẻ có bao nhiêu người đă cam kết với anh ấy, nhưng công khai, đó chỉ là một thành viên.

Những người ủng hộ McDaniel cho rằng cô ấy có vị trí tốt nhất để đưa đảng tiến lên nhờ được phân bổ nguồn lực và mối quan hệ làm việc vững chắc với ban lănh đạo đảng của bang.

Ngay cả khi McDaniel đảm nhận vị trí chủ tịch tiếp theo, nhiều thành viên RNC nói rằng họ cho rằng căng thẳng sẽ vẫn c̣n.

Jonathan Barnett, một ủy viên RNC từ Arkansas, người đă ủng hộ Dhillon lănh đạo đảng, cho biết: “Sau khi chuyện này kết thúc vào ngày mai, nó vẫn chưa kết thúc. “Sẽ mất một thời gian để xây dựng lại và Harmeet vẫn có tiếng nói mạnh mẽ. Tất cả chúng tôi, những người đang ủng hộ Harmeet sẽ không rời đi.”

RNC cũng đă thông qua gói chín nghị quyết vào thứ Sáu trong một cuộc bỏ phiếu bằng giọng nói. Chúng bao gồm các biện pháp lên án chủ nghĩa bài Do Thái, phản đối bỏ phiếu lựa chọn theo xếp hạng, kêu gọi Tổng thống Joe Biden chịu trách nhiệm về việc chính quyền của ông xử lư biên giới Hoa Kỳ với Mexico, thúc đẩy Hoa Kỳ “đóng cửa” bất kỳ “đồn cảnh sát Trung Quốc” nào hoạt động ở khu vực này. quốc gia và không khuyến khích rộng răi việc sử dụng TikTok — bao gồm cả việc khuyến khích cấm sử dụng ứng dụng này trên các thiết bị của chính phủ liên bang.

tltnmeomeo 01-27-2023 21:28

Như vậy là anh chàng bán gối lại trở về nghề củ nửa rồi. Anh chàng bán gối từng tuyên bố tuyên má kỳ nầy thắng chắc rồi mà, đúng là cơm dọn lên bàn rồi cũng chưa chắc ăn hén. Kg biết đợt nầy anh chàng thu thập được bao nhiêu chứng cớ bỏ phiếu gian lận nửa kg biết. Chắc nay mai anh chàng tuyên bố "khi bước vô toilet tôi phát hiện phiếu trắng xóa trên sàn nhà, nhứt định có ai dùng toilet trước đó kg bỏ phiếu vô toilet xả nước mà vứt xuống sàn nhà nè".

Family Guy 01-28-2023 01:14

Quote:

Originally Posted by tltnmeomeo (Post 4642074)
Như vậy là anh chàng bán gối lại trở về nghề củ nửa rồi.

và như vậy là ứng cử viên MAGA của Trump bị đại cử tri đảng CH đá lọt đài.

Xem ra đảng CH vẫn c̣n giữ được tên của đảng ḿnh (thay v́ phải thay đổi tên thành đảng 'Trump' hay đảng 'Ma Gà').


All times are GMT. The time now is 02:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02838 seconds with 8 queries