VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   CÁC CỰU TỔNG THỐNG MỸ, VÀ PHÓ TỔNG THỐNG ĐƯỢC YÊU CẦU KIỂM TRA LẠI XEM CÓ MANG TÀI LIỆU MẬT VỀ NHÀ KHÔNG (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732028)

florida80 01-27-2023 21:27

CÁC CỰU TỔNG THỐNG MỸ, VÀ PHÓ TỔNG THỐNG ĐƯỢC YÊU CẦU KIỂM TRA LẠI XEM CÓ MANG TÀI LIỆU MẬT VỀ NHÀ KHÔNG
 
1 Attachment(s)
1/27

Cơ quan Lưu trữ Quốc gia đă yêu cầu các cựu tổng thống và phó tổng thống Hoa Kỳ kiểm tra lại hồ sơ cá nhân của họ để t́m bất kỳ tài liệu mật nào sau khi có tin Tổng thống Joe Biden và cựu Phó Tổng thống Mike Pence sở hữu những tài liệu như vậy. Cơ quan Lưu trữ đă gửi một lá thư vào thứ Năm tới đại diện của các cựu tổng thống và phó tổng thống kéo dài từ thời Ronald Reagan để đảm bảo tuân thủ Đạo luật Hồ sơ Tổng thống. Đạo luật quy định rằng bất kỳ hồ sơ nào do tổng thống tạo ra hoặc nhận được đều là tài sản của chính phủ Hoa Kỳ và sẽ được quản lư bởi cơ quan lưu trữ khi kết thúc nhiệm kỳ. Cơ quan Lưu trữ đă gửi bức thư tới đại diện của các cựu Tổng thống Donald Trump, Barack Obama, George W. Bush, Bill Clinton, George H.W. Bush và Ronald Reagan, và các cựu Phó Tổng thống Pence, Biden, Dick Cheney, Al Gore và Dan Quayle. CNN đă đưa ra bản tin này đầu tiên.

NguoiTânĐinh 01-28-2023 13:06

Nên xét kĩ càng nhà thằng đẻn trước nhất nghen... Đừng quên pḥng con Michelle....


All times are GMT. The time now is 14:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03754 seconds with 8 queries