VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Sau trận thua, đồng đội của Ronaldo tỏ luôn thái độ với huấn luyện viên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732050)

pizza 01-27-2023 23:09

Sau trận thua, đồng đội của Ronaldo tỏ luôn thái độ với huấn luyện viên
 
1 Attachment(s)
Đồng đội của Ronaldo tỏ thái độ với huấn luyện viên sau trận thua. Sau trận thua 1-3 của Al Nassr trước Al Ittihad ở bán kết Siêu cúp Saudi Arabia hôm 27/1, Luiz Gustavo không vui.
Sau tiếng c̣i măn cuộc, Luiz Gustavo rời sân để vào đường hầm. Trên đường đi, anh trưng vẻ mặt khó chịu và nói một vài câu với HLV Rudi Garcia. Nhà cầm quân người Pháp cũng tỏ ra không mấy hài ḷng. Ông định quay lại để đuổi theo Gustavo nhưng được một trợ lư can ngăn.

Gustavo không hài ḷng sau thất bại.
Rạng sáng 27/1 (giờ Hà Nội), Al Nassr để thua Al Ittihad và nói lời chia tay một trong ba danh hiệu của mùa giải 2022/23, đó là Siêu cúp Saudi Arabia. CLB chủ sân Mrsool Park c̣n 2 mục tiêu, đó là giải VĐQG và cúp Nhà vua.

Phát biểu sau thất bại, ông Garcia trách móc Cristiano Ronaldo: "Một trong những bước ngoặt của trận đấu là cú dứt điểm bị cản phá của Cristiano Ronaldo".

Ronaldo chỉ có một cú sút trúng đích trong 90 phút, đó là pha đánh đầu cận thành. Bóng đi căng nhưng người chiến thắng là thủ môn Marcelo Grohe.

Al Nassr cũng không có phương án tấn công nào ngoài việc dồn bóng cho Ronaldo. Al-Ittihad chỉ cần bố trí hai cầu thủ thường xuyên theo sát lăo tướng người Bồ Đào Nha là đă có thể bẻ găy những đợt lên bóng của Al Nassr.

Ronaldo cùng đồng đội sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu ở Saudi Pro League gặp Al Fateh vào ngày 3/2.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04313 seconds with 8 queries