VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Gia đ́nh Elvis Presley tranh chấp tài sản (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732098)

sunshine1104 01-28-2023 02:49

Gia đ́nh Elvis Presley tranh chấp tài sản
 
1 Attachment(s)
Bà Priscilla Presley - vợ cũ của Elvis Presley - muốn tranh khoản thừa kế của cháu gái sau khi con bà - Lisa Marie Presley - qua đời.

Ngày 27/1, theo TMZ, Priscilla Presley đă nộp đơn xin ṭa xem xét lại quỹ ủy thác của con gái lập năm 2010. Lisa Marie Presley từng giao cho mẹ cùng người quản lư Barry Siegel chịu trách nhiệm về khoản tiền này khi các con của cô c̣n nhỏ. Tuy nhiên, bà Priscilla cho biết mới phát hiện hai người đă bị thay thế bởi Riley và Benjamin Keough - hai con của Lisa.

Trong đơn gửi ṭa, Priscilla nghi ngờ tính xác thực của lá đơn xin đổi người quản lư quỹ ủy thác của Lisa Marie Presley. Bà cho biết chưa từng được con gái thông tin về quyết định này. Đồng thời, Priscilla nghi ngờ lá đơn của con gái có thể là giả v́ viết sai tên bà và phần chữ kư không giống chữ kư b́nh thường của Lisa.

Priscilla muốn ṭa hủy yêu cầu gạch tên bản thân và ông Barry Suegel. Điều này tạo ra mâu thuẫn giữa vợ cũ của "ông hoàng Rock & Roll" với Riley - con gái cả của Lisa. Riley hiện giữ quyền quản lư quỹ ủy thác của mẹ sau khi em trai Benjamin Keough qua đời năm 2020.

Priscilla Presley, sinh năm 1945, là vợ duy nhất của Elvis Presley, cưới năm 1967 và ly dị năm 1973. Bà sinh Lisa năm 1968 - là con duy nhất của nam ca sĩ. Sau khi Elvis qua đời, Priscilla giữ quyền quản lư và điều hành di sản của chồng cũ tới năm con gái tṛn 21 tuổi. Lisa mới qua đời ở tuổi 55 tại bệnh viện gần Calabasas, bang California sáng 12/1 (giờ địa phương), sau khi bị ngưng tim tại nhà riêng.


All times are GMT. The time now is 02:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03590 seconds with 8 queries