VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   Cách trừng phạt tài xế chiếm chỗ ở trạm sạc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1732116)

sunshine1104 01-28-2023 03:07

Cách trừng phạt tài xế chiếm chỗ ở trạm sạc
 
1 Attachment(s)
Một số tài xế xe Tesla có thể phát hiện ra rằng, họ không hề cắm sạc nhưng vẫn bị tính tiền điện, v́ người khác đă cắm hộ.

Khi xe điện ngày càng nhiều, th́ các trạm sạc cũng ngày càng trở nên cần thiết hơn. T́nh h́nh thậm chí căng thẳng khi trạm sạc ít hơn so với nhu cầu của người sử dụng. Và giờ đây, một số tài xế xe Tesla ở Mỹ hay Trung Quốc bị trả đũa để đảm bảo rằng họ chi trả cho việc sử dụng một trụ sạc như một chỗ đỗ xe.

Chuyện xảy ra khi một người đỗ xe tại một trụ sạc Tesla Supercharger nhưng lại không sạc xe. Có thể họ quá vội và quên bẵng việc cắm sạc. Nhưng mấu chốt ở đây là khi quay lại xe, họ sẽ thấy ḿnh hoàn toàn không hề đăng trí, v́ xe đă được sạc.

Tuy nhiên, câu chuyện thực sự ở đây là ai đó có ḷng tốt, giúp cắm sạc vào xe mà không cần biết pin có cần nạp lại hay không. Và ḷng tốt không ngoài mục đích duy nhất: chỗ sạc ôtô không phải chỗ đỗ xe đơn thuần, và nếu ai đó sử dụng không gian này, th́ cần phải trả tiền sử dụng như khi sạc xe thông thường.

Thực tế, cách thức này không nên thực hiện, bởi có thể vi phạm những quy định khác nhau ở cả hai quốc gia. Nhưng những người thực hiện có lư lẽ riêng, rằng họ chỉ muốn cảnh cáo các tài xế kia về việc chiếm dụng chỗ sạc - nơi đáng nhẽ ra nên được sử dụng theo đúng mục đích, là dành cho những người thực sự cần sạc ôtô.


All times are GMT. The time now is 10:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03019 seconds with 8 queries